ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังแม่นไหม?เบ็คแฮมลองปั่นบอลชนคานในสนามซ้อม

ยังแม่นไหม?เบ็คแฮมลองปั่นบอลชนคานในสนามซ้อม

Posted 13/03/2021 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วม อินเตอร์ ไมอามี่ และอดีตมิดฟิลด์ชื่อก้อง ลองปั่นบอลด้วยความตั้งใจที่จะเตะให้บอลมันชนคาน ซึ่งสุดท้ายเขาก็ส่งบอลไปจูบกับคานได้จริงๆ โดย ฟิล เนวิลล์ กับ โรเมโอ ลูกชายของ เบ็คแฮม โพสต์แบบติดตลกตอนที่เห็นคลิปนี้
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลางคนดัง แสดงให้เห็นว่ายังวางบอลได้อย่างแม่นยำหลังจากปั่นบอลไปชนคานได้ ในระหว่างการซ้อมของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

    แม้ว่าจะเป็นเจ้าของทีมร่วม แต่ เบ็คแฮม ก็ยังคิดถึงสนามฟุตบอลอยู่ และเมื่อไม่กี่วันก่อนเขาก็ตัดสินใจที่จะลงมาเตะบอลเคาะสนิมสักหน่อยในตอนที่บรรดานักเตะกำลังอยู่ระหว่างการพักดื่มน้ำ

    ปัจจุบัน เบ็คแฮม มีอายุ 45 ปีเข้าไปแล้ว แต่อดีตกองกลางเท้าชั่งทองก็ยังส่งบอลไปจูบกับคานได้ และถึงแม้ตอนนั้นจะไม่มีนักเตะคนไหนในทีมที่เห็นลีลาของเขาเลยจากการที่ทุกคนกำลังพักกันอยู่ แต่ตากล้องคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่า "ผมอัดเอาไว้อยู่ครับ!" ซึ่งมันก็ทำให้ เบ็คแฮม ตอบไปแบบดีใจนิดๆ ว่า "นายถ่ายเอาไว้เหรอ ?"

    ทั้งนี้ เบ็คแฮม เอาคลิปดังกล่าวไปโพสต์บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย ซึ่ง ฟิล เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาที่ตอนนี้เป็นกุนซือของ อินเตอร์ ไมอามี่ นั้น พิมพ์แบบติดตลกว่า "นี่ของจริงเหรอ ?" ขณะที่ โรเมโอ ลูกชายของ เบ็คแฮม ก็หยอกล้อคุณพ่อของตัวเองว่า "เตะไปกี่รอบเหรอฮะ ?"


    สำหรับการเตะบอลให้ชนคานในการซ้อมนั้นมีชื่อที่เรียกกันแบบทั่วไปว่า "ครอสส์ บาร์ ชาลเลนจ์" โดยมันเป็นกิจกรรมที่มักจะใช้วัดความแม่นยำในการวางบอลหรือการยิงของนักเตะแต่ละคน เพราะการตั้งใจเตะให้ชนคานนั้นมันยากกว่าการเตะให้เข้าประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »