ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลงโทษแบนเปาชัยฤกษ์ 1 สัปดาห์เป่าพลาดเกมเมืองทองพบบุรีรัมย์

ลงโทษแบนเปาชัยฤกษ์ 1 สัปดาห์เป่าพลาดเกมเมืองทองพบบุรีรัมย์

Posted 13/03/2021 by siamsport

มีมติลงโทษแบน ชัยฤกษ์ งามสม กรรมการแมตช์ไทยลีกเอสซีจี เมืองทองฯ เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 สัปดาห์หลังตัดสินผิดพลาด 2 ครั้งในเกมเดียวกัน
    ตามที่ สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งเรื่องร้องเรียนการทําหน้าที่ของผู้ตัดสิน "ชัยฤกษ์ งามสม" ในการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่างสโมสร เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สโมสร บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 17.00 น. ณ สนามเอสซีจีสเตเดี้ยม โดยมีเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสิน จํานวน 6 กรณี

    คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท ได้พิจารณาจากรายงานของคณะอนุกรรมการพิจารณาการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินฯ และจากการดูคลิปเหตุการณ์แล้ว เห็นด้วยกับผลการพิจารณาของคณะอนุกรรมการฯ ทั้งหมด 6 กรณี ซึ่งกรณีที่ 1 และกรณีที่ 2 ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่บกพร่อง ส่วนกรณีที่ 3 ถึง กรณีที่ 6 ผู้ตัดสินปฏิบัติหน้าที่ถูกต้อง และเนื่องจากถูกลงโทษภาคทัณฑ์ 2 ครั้ง ต่อเนื่องกันในเกมเดียวกัน

    จึงมีมติเป็นเอกฉันท์ลงโทษนายชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสิน ปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาด จึงให้ลงโทษตามบทลงโทษหมวดที่ 9 ลักษณะโทษ ข้อ 57 (8) พักการปฏิบัติหน้าที่ 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 19 มีนาคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »