ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์ลุ้นแซงแมนยูขึ้นรองฝูง! "วาร์ดี้" พร้อมยิง,เชฟยูไร้กุนซือพาหนีตาย

เลสเตอร์ลุ้นแซงแมนยูขึ้นรองฝูง! "วาร์ดี้" พร้อมยิง,เชฟยูไร้กุนซือพาหนีตาย

Posted 14/03/2021 by siamsport

"จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยมีโอกาสแซง แมนยู ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงโดย เจมี่ วาร์ดี้ ส่อจดสกอร์เกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่พึ่งแยกทาง คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเลือดผู้ดีแบบสดๆ ร้อนๆ  ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 21.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564
เลสเตอร์ ซิตี้  (3)   -   เชฟฯ ยูไนเต็ด (20)
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 21.00 น.)

 สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 
เลสเตอร์ ซิตี้ :

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ พาทีมเบียดชนะไบรท์ตัน 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 4 เกม 

    สภาพทีมเกมนี้ "น้าบีร็อด" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมส์ จัสติน, เซนกิซ อุนเดอร์ และ เดนนิส ปราต 

    ส่วนจอนนี่ อีแวนส์ และ อโยเซ่ เปเรซ ที่ไม่สมบูรณ์ ต้องรอทดสอบความฟิต แต่แกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ซากลาร์ โซยุนชู, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ ยังพร้อมบู๊ตามปกติ 

เชฟฯ ยูไนเต็ด :

    ทางฝั่ง "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด พึ่งประกาศแยกทาง คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเลือดผู้ดี สดๆ ร้อนๆ และยังไม่ได้แต่งตั้งใครมาแทนที่คาดว่าจะให้ผู้ช่วยขึ้นมาดูทีมก่อน หลังทีมแพ้เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดที่ 4 ในรอบ 5 เกม  

    ความพร้อมเกมนี้ "น้าไวล์เดอร์" พอมีข่าวดีเล็กน้อย เมื่อจะได้ฟิล เจกีลก้า พ้นโทษแบนกลับมาเสริม แต่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นคริส บาแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โรบินสัน, แจ็ค โอคอนเนลล์ และ ซานเดอร์ เบิร์ก ก็ยังชวดเหมือนเดิม  

    ส่วนแกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นอีธาน แอมพาดู, จอห์น ลันด์สแทรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, เดวิด แม็คโกลดริค และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 

 รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  

    เลสเตอร์ ซิตี้ (3-1-4-2) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดเนี่ยล อมาร์ตีย์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ซากลาร์ โซยุนชู - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ซิดเนย ตาวาเรส, ยูริ ตีเลมันส์, ติโมธี คาสตาน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้  

    เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - อีธาน แอมพาดู, ฟิล เจกีลก้า, คีน ไบรอัน - จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลันด์สแทรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นดา สตีเว่นส์ - โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, เดวิด แม็คโกลดริค

    ผู้ตัดสิน : ปีเตอร์ แบ็งค์ส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 28
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 28 มีบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระว่าง อาร์เซน่อล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • เบิร์นลีย์ 1-1 อาร์เซน่อล
    "จิ้งจอกสยาม" คว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังบุกไปแซงเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ โขกประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มในช่วงท้ายเกม ทำให้แซง "ผีแดง" สองคะแนนขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวมี 53 คะแนน ส่วนไบรท์ตันต้องหนีโซนท้ายตารางต่อไปหลังมี 26 คะแนนอยู่อันดับ 16 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน
  • อมาร์ตีย์โขกชัย! เลสเตอร์บุกเฉือนไบรท์ตัน แซงผีแดงขึ้นรองฝูงก่อน
    "จิ้งจอกสยาม" คว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังบุกไปแซงเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ โขกประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มในช่วงท้ายเกม ทำให้แซง "ผีแดง" สองคะแนนขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวมี 53 คะแนน ส่วนไบรท์ตันต้องหนีโซนท้ายตารางต่อไปหลังมี 26 คะแนนอยู่อันดับ 16 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน
  • แมนซิตี้แชมป์แบเบอร์!บ่อนเปิดราคาทีมลุ้นติดท็อปโฟร์
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งกำหนดอัตราต่อรองเรื่องทีมที่จะติดท็อปโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่ามีโอกาสดีที่สุดที่จะทำอย่างนั้นได้ ส่วน ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งอันดับ 4 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »