ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิเฮียนาโช่แฮตทริก! เลสเตอร์โหดกระหน่ำเชฟยูยับแซงแมนยูขึ้นรองฝูง

อิเฮียนาโช่แฮตทริก! เลสเตอร์โหดกระหน่ำเชฟยูยับแซงแมนยูขึ้นรองฝูง

Posted 15/03/2021 by siamsport

เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ระเบิดฟอร์มโหดกดแฮตทริกช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 คว้าชัยสองนัดรวดพร้อมขยับแซง แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ก่อน "ปีศาจแดง" จะมีคิวดวล เวสต์ แฮมยูไนเต็ด คืนนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บ๊วยของตารางที่ตกชั้นไปแล้ว

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ พาทีมเบียดชนะไบรท์ตัน 2-1 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 4 เกม โดยนัดนี้ยังขาดแกนหลักที่มีอาการบาดเจ็บตามเดิม คู่หน้าฝากความหวังไว้ที่ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ เจมี่ วาร์ดี้ 

    ทางฝั่ง "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศแยกทาง คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเลือดผู้ดี และยังไม่ได้แต่งตั้งใครมาแทนที่ เกมนี้ส่งคู่หัวหอกอย่าง บิลลี่ ชาร์ป และ โอลิเวอร์ เบิร์ก ล่าตาข่าย

    ครึ่งแรกเป็น เลสเตอร์ ที่ขึงบุกใส่ก่อนตามคาด และได้ลุ้นในนาทีที่ 8 จากลูกยิงหน้าเขตโทษด้วยซ้ายของ เจมี่ วาร์ดี้ บอลผ่านหน้าประตูไป

    หลังจากนั้น นาที 12 เลสเตอร์ น่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆเมื่อ ติโมธี คาสตาน เปิดเข้าเขตโทษให้ อโยเซ่ เปเรซ โหม่งเปลี่ยนทางบอลไปชนเสาไกล

    เลสเตอร์ ยังบุกใส่อยู่ฝ่ายเดียว นาที18 เจมี่ วาร์ดี้ ไปฉกบอลจาก คีน ไบรอัน ได้ในเขตโทษ เชฟยู แล้วซัดเน้นๆแต่ยังไม่ผ่าน แอรอน แรมส์เดล โชว์ซูเปอร์เซฟไว้ได้หวุดหวิด

    จนกระทั่ง นาทีที่ 39 ความพยายามของ เลสเตอร์ มาสัมฤิทธิ์ผลเมื่อ เจมี่ วาร์ดี้ เปิดบอลเรียดเข้าเขตโทษให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เข้าชาร์จจ่อๆที่เสาไกลเข้าประตูไปไม่พลาดให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ เชฟยู 1-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

    กลับมาหวดกันต่อในครึ่งหลัง นาที 49 เกือบได้ลูกสองจากจังหวะที่ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ไหลบอลถวายพานให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ซัดโล่งๆระยะเผาขน แต่ไปโดน คริส บาแชม ที่ยืนคุมเส้นโหม่งสกัดทิ้งออกมาได้

    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ได้โอกาสทองอีกครั้งในนาที 59 เมื่อรับบอลจาก อิเฮนาโช่ แล้วหลุดมาซัดจ่อๆหน้าปากประตูด้วยซ้ายแต่ยิงไปตรงตัวของ แอรอน แรมส์เดล รับเข้าซอง

    เลสเตอร์ ยังบุกต่อเนื่อง และมาได้ประตูนำ 2-0 จนได้ ในนาที 54 มาร์ค อัลไบรท์ตัน จ่ายบอลเข้ากลางให้ อโยเซ่ เปเรซ ลากเข้าไปยิงหักข้อหน้าเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม    

    เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 69 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เจมี่ วาร์ดี้ เปิดบอลเรียดเข้าเขตโทษให้ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หลุดเข้าไปซัดเน้นๆด้วยขวาส่งบอลตุงตาข่าย พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

    จากนั้น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ มากดแฮตทริกได้สำเร็จด้วยการกระชากบอลมาคนเดียว ก่อนจะกดด้วยซ้ายนอกเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ เลสเตอร์ นำเป็น 4-0 ในนาที 78

    ถัดมาสองนาที สกอร์ไหลเป็น 5-0 เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเข้าเขตโทษแล้วกดด้วยซ้ายบอลไปโดน คีน ไบรอัน สกัดเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป 

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เลสเตอร์ เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว ก่อน "ปีศาจแดง" จะมีคิวดวล เวสต์ แฮมยูไนเต็ด คืนนี้
   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-1-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - จอห์นนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ซากลาร์ โซยุนชู - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ริคาร์โด้ เปเรยร่า (มาร์ค อัลไบรท์ตัน น.46), ลูคัส เปเรซ, ยูริ ตีเลมันส์, ติโมธี คาสตาน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้ 

เชฟฯ ยูไนเต็ด (3-5-2) : แอรอน แรมส์เดล - อีธาน อัมปาดู, คริส บาแชม, คีน ไบรอัน - จอร์จ บัลด็อค, จอห์น ลุนด์สแทรม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นดา สตีเว่นส์ - โอลิเวอร์ เบิร์ก, บิลลี่ ชาร์ป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ลุ้นแซงแมนยูขึ้นรองฝูง! "วาร์ดี้" พร้อมยิง,เชฟยูไร้กุนซือพาหนีตาย
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยมีโอกาสแซง แมนยู ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงโดย เจมี่ วาร์ดี้ ส่อจดสกอร์เกมพบ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่พึ่งแยกทาง คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเลือดผู้ดีแบบสดๆ ร้อนๆ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • 7 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 28
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 28 มีบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระว่าง อาร์เซน่อล พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • เบิร์นลีย์ 1-1 อาร์เซน่อล
    "จิ้งจอกสยาม" คว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังบุกไปแซงเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ โขกประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มในช่วงท้ายเกม ทำให้แซง "ผีแดง" สองคะแนนขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวมี 53 คะแนน ส่วนไบรท์ตันต้องหนีโซนท้ายตารางต่อไปหลังมี 26 คะแนนอยู่อันดับ 16 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน
  • อมาร์ตีย์โขกชัย! เลสเตอร์บุกเฉือนไบรท์ตัน แซงผีแดงขึ้นรองฝูงก่อน
    "จิ้งจอกสยาม" คว้าสามแต้มได้สำเร็จหลังบุกไปแซงเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์ โขกประตูชัยให้ทีมคว้าสามแต้มในช่วงท้ายเกม ทำให้แซง "ผีแดง" สองคะแนนขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวมี 53 คะแนน ส่วนไบรท์ตันต้องหนีโซนท้ายตารางต่อไปหลังมี 26 คะแนนอยู่อันดับ 16 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »