ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สั้นๆแต่ได้ใจความ! “อิชิอิ” ฝากถึงแฟนฟุตบอลไทย

สั้นๆแต่ได้ใจความ! “อิชิอิ” ฝากถึงแฟนฟุตบอลไทย

Posted 15/03/2021 by siamsport

หลังจากสมุทรปราการ ซิตี้ เสียจุดโทษท้ายเกมถึง 2 ครั้งโดยเฉพาะลูกที่ 2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ทำให้แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยลีก 2020/21 นัดที่ 27 ที่ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค.64 ทำให้พวกเขาแพ้ในบ้าน 3 เกมติดต่อกันทันที
   
ล่าสุด หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือปราการ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่แบบสั้นๆแต่ได้ใจความว่า “ตามที่ทุกคนเห็นครับ เห็นตามไหนก็ตามนั้นแหละครับ อยากให้ทุกท่านที่มองแล้วก็ตัดสินใจให้ด้วยแล้วกันครับ”

สำหรับทีมงานเชิ้ตดำที่ทำหน้าที่ในเกมนี้ ประกอบด้วย รายชื่อผู้ตัดสิน : ศรายุทธ จักรเงิน, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : โชติระวีย์ ทองดวง, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : วัฒนา ชนชนะกุล, ผู้ตัดสินที่ 4 : ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย, ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดิโอ 1 : ฑีธิชัย นวลจันทร์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ 2 : ณัฐพล มาลา

"มาซาทาดะ อิชิอิ" เปิดใจฝากคนดูตัดสินใจเรื่องผู้ตัดสินแทน หลังเสียจุดโทษท้ายเกมถึง 2 ครั้ง

เดือด!"มาซาทาดะ อิชิอิ" พร้อมทีมงานวิ่งกรูลงกลางสนาม สอบถามผู้ตัดสิน หลังทีมเสีย2จุดโทษช่วงท้ายเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่
  • กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง
    ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น.
  • 8 อันดับแข้งบีจีค่าเหนื่อยแพง รวม ดิโอโก้ และ ธีรศิลป์
    หลังจากที่โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ประธานเทคนิคของ บีจี ปทุม จ่าฝูงไทยลีก เปิดเผยว่า ทีมกำลังเตรียมเปิดตัว2 กองหน้าอย่าง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา เข้ามาสู่ทีมในช่วงเลกที่2 ทำให้มีการคาดการณ์ถึงค่าเหนื่อย โดยเฉพาะของ อดีตกองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ที่อาจจะสูงถึง เดือนละ 3.3 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทัพกระต่ายแก้วทันที นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยค่าเหนื่อยระดับท๊อปของทีม มาอีก 7คนด้วยกัน
  • 5 ดาวยิงไทยนำดาวซัลโวในดงแข้งเทศ
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เตะผ่านไปแล้วราว 11 นัด เหลืออีกแค่ไม่กี่เกมก็จะปิดฉากเลกแรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »