ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิจารณ์นักใช่ไหม!โด้ทำเพอร์เฟกต์แฮตทริกแค่32น.ใส่กายารี่

วิจารณ์นักใช่ไหม!โด้ทำเพอร์เฟกต์แฮตทริกแค่32น.ใส่กายารี่

Posted 15/03/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส ระเบิดฟอร์มด้วยการซัดแฮตทริกใส่ กายารี ในช่วงครึ่งแรกของเกมลีกเมืองมะกะโรนี สุดสัปดาห์นี้ โดยทั้งสามประตูมาจากการโหม่ง, ยิงด้วยเท้าขวา และซัดด้วยเท้าซ้าย
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฝีเท้าตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยการซัด "เพอร์เฟกต์ แฮตทริก" ภายในเวลา 32 นาทีของครึ่งแรก ในระหว่างเกมที่ต้นสังกัดปะทะกับ กายารี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม

"ซีอาร์ 7" จัดการเบิกประตูแรกให้ทีมด้วยการโหม่งในนาทีที่ 10 จากนั้นนาทีที่ 25 "เฮียโด้" ซัดจุดโทษด้วยเท้าขวาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ตามด้วยการโชว์ลีลาสับขาหลอกก่อนกดด้วยซ้ายเป็นประตูนาทีที่ 32

นอกจากนี้ โรนัลโด้  ซึ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักหลัง ยูเว่ ร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังเพิ่มสถิติซัด 3 ประตูในเกมเดียวตลอดอาชีพนักเตะของเขาโดยเป็นแฮตทริกที่ 57 ในการเล่นระดับสโมสร และทีมชาติโปรตุเกสด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนได้เปล่า!เรอัลมาดริด,เปแอสเชตาลุกยูเวนตุสพร้อมปล่อยโด้แสนถูก
    สื่อดังในอิตาลี รายงาน ยูเวนตุส พร้อมที่จะรับข้อเสนอแบบถูกแสนถูกเพื่อปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม เนื่องจากต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร แถมนักเตะเหลือสัญญาแค่ 1 ปีเท่านั้น และ "ม้าลาย" ก็ไม่คิดจะขยายสัญญาใหม่อีกแล้ว
  • เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ติด 11 แข้งนักเตะชั้นยอดที่หมดสิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยงานนี้ยังมีแข้งระดับสตาร์หลายรายที่ติดทีมด้วย
  • บิ๊กยูเวนตุสเผยยังไม่คิดคุยต่อสัญญาโรนัลโด้
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ ยูเวนตุส ระบุ ตอนนี้ยังไม่ยกให้การต่อสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นวาระเร่งด่วน ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังบอกว่า "เบียงโคเนรี่" พร้อมที่จะปล่อย โรนัลโด้ หากเขาอยากย้ายทีม
  • คาเปลโล่จวกโรนัลโด้กับพวกกลัวบอลพุ่งใส่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ออกโรงจวก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแข้ง ยูเวนตุส อีก 2 คนที่กลัวลูกยิงทั้งที่เป็นกำแพงป้องกันลูกฟรีคิกของ เอฟซี ปอร์โต้ ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ตำหนิ โรนัลโด้ กับเพื่อนๆ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »