ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทวงรองฝูง! บาร์ซ่าขอลุ้นแชมป์ "เมสซี่" นำทัพรับบ๊วยอ้วยส์ก้า

ทวงรองฝูง! บาร์ซ่าขอลุ้นแชมป์ "เมสซี่" นำทัพรับบ๊วยอ้วยส์ก้า

Posted 15/03/2021 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 3 โดยก่อนเกมมีแต้มตามหลัง ตราหมี จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนนและหากไม่พลาดในนัดนี้จะทวงรองฝูงคืนจาก มาดริด ความพร้อมวาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพรับทีมบ๊วยอย่าง อ้วยส์ก้า ในศึกฟุตบอล บอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน
วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 
บาร์เซโลน่า (3) - อ้วยส์ก้า (20)
เวลา : 03.00 น.

สนาม : คัมป์ นู

    บาร์เซโลน่า ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน รอเช็กความฟิตของ โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังดาวรุ่งว่าจะไหวหรือไม่ ถ้าไหว ก็เตรียมที่จะลงเล่นในระบบ 3-5-2 โดยมี อาเราโฮ,ออสการ์ มินเกซ่า และ เกลม็อง ล็องเล่ต์ ยืนเป็น 3 เซนเตอร์แบ็ก ส่วนวิงแบ็กทั้งสองข้างใช้ เซอร์จินโญ่ เดรสต์ กับ ยอร์ดี้ อัลบา ลงเล่น 

 ตรงกลางสนาม ประกอบด้วย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์,แฟร้งกี้ เดอ ยองก์ และ เปดรี กอนซาเลซ ส่วนคู่หน้าเป็น ลิโอเนล เมสซี่ กับ อุสมาน เดมเบเล่

     แต่ถ้าในกรณีที่ อาเราโฮ ไม่ไหว ทีมจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี กริซมันน์ ลงมาเล่นเป็น 3 ประสานร่วมกับ เดมเบเล่ และ เมสซี่ ในรายของ เคราร์ด ปีเก้ ,ฟิลิเป้ กูตินโญ่,อันซู ฟาติ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ยังมีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม  

    ส่วนทีมเยือน อ้วยส์ก้า ของกุนซือ โฆเซ่ โรฆา มาร์ติน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม เกมนี้จะยึด 11 คนแรกจากชุดพ่าย เซลต้า 3-4 ลงสนามทั้งหมด ภายใต้ระบบ 3-5-2 แนวรับ 3 เซนเตอร์แบ็กประกอบด้วย ฆอร์เค่ ปูลีโด้,ดิมิตริออส ซิโอวาส และ ปาโบล อินซูอา,วิงแบ็กด้านขวาเป็น ปาโบล มาฟเฟโอ และ ฆาบี กาลัน เล่นวิงแบ็กซ้าย

 ตรงกลางสนาม ไฆเม่ เซโออาเน่ ลงมาคุมเกมร่วมกับ,ดาบิด เฟร์เรโร่ และ มิเกล รีโก้ ส่วนเกมรุกวางส่ง ดานี่ เอสกริเช่ ลงล่าตาข่ายร่วมกับ ราฟา มีร์ 

    ในรายของ กาสตอน ซิลวา,เปโดร มอสเกร่า และ อันโตนิโอ บาเรล่า ยังเจ็บไม่พร้อมลงสนาม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    บาร์เซโลน่า (3-5-2) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - ออสการ์ มินเกซ่า, โรนัลด์ อาเราโฮ, เกลม็อง ล็องเล่ต์ - เซอร์จินโญ่ เดรสต์,เปดรี, เซร์คิโอ บุสก็ตส์, แฟร้งกี้ เดอ ยองก์, ยอร์ดี้ อัลบา - อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่

  เฮดโค้ช : โรนัลด์ คูมัน

    อ้วยส์ก้า (3-5-2) อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - ฆอร์เค่ ปูลีโด้,ดิมิตริออส ซิโอวาส, ปาโบล อินซูอา - ปาโบล มาฟเฟโอ, ดาบิด เฟร์เรโร่, มิเก รีโก้,ไฆเม่ เซโออาเน่, ฆาบี กาลัน - ราฟา มีร์, ดานี่ เอสกริเช่ (ฆาบี อันติเบรอส)

    เฮดโค้ช : โฆเซ่ โรฆา มาร์ติน 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆอยากเห็นอีกครั้ง! 5 สุดยอดการเสริมทัพบาร์เซโลน่ายุค "โจน ลาปอร์ต้า"
    เหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" ต่างคาดหวังที่จะเห็น บาร์เซโลน่า กลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้งในสเปนและเวทียุโรป หลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง และได้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกคำรบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยยุคแรกที่ ลาปอร์ต้า ดำรงตำแหน่งบอสใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2003-2010 นั้น นอกจากประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์แล้ว บาร์เซโลน่า ยังกวาดนักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพเป็นว่าเล่นด้วย แถมส่วนใหญ่ไปได้สวยกับสโมสร และนี่คือ 5 สุดยอดการเซ็นสัญญาของ บาร์ซ่า ยุคที่ ลาปอร์ต้า นั่งเก้าอี้ประธานสมัยแรก
  • เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ติด 11 แข้งนักเตะชั้นยอดที่หมดสิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยงานนี้ยังมีแข้งระดับสตาร์หลายรายที่ติดทีมด้วย
  • โน้มน้าวเมสซี่อยู่ต่อ!บาร์เซโลน่าทาบกุนร่วมทัพฟรีแล้ว
    ทีวายซี สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอาร์เจนตินา ตีข่าว บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ พิจารณาแล้ว โดยพวกเขาเชื่อว่าถ้า อเกวโร่ มาอยู่กับทีมแล้วนั้น มันก็จะช่วยโน้มน้าวใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ย้ายออกจาก คัมป์ นู ได้
  • จบข่าว!เอเยนต์ลั่นอลาบาเปล่าตกลงซบบาร์เซโลน่า
    ปินี่ ซาฮาวี่ นายหน้าคู่ใจของ ดาวิด อลาบา บอกเอง ดาวเตะชาวออสเตรียไม่ได้ตอบโอเคกับ บาร์เซโลน่า ตามที่ซุบซิบกันเลย โดยตอนนี้แข้งวัย 28 ปี เนื้อหอมสุดๆ เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »