ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยอะหรือไม่?แฉงบที่บอร์ดแมนยูเตรียมให้โซลชาใช้ช็อป

เยอะหรือไม่?แฉงบที่บอร์ดแมนยูเตรียมให้โซลชาใช้ช็อป

Posted 15/03/2021 by siamsport

เมโทร สื่อของอังกฤษ ระบุ ในช่วงซัมเมอร์นี้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมอบงบเสริมทัพในเบื้องต้นเป็นเงินจำนวนราว 80 ล้านปอนด์ ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เอาไปใช้สำหรับการช็อปแข้ง ซึ่งนั่นก็ทำให้ โซลชา เล็งที่จะขายแข้งหลายรายเพื่อให้ได้ทุนเพิ่มอีกในระดับหนึ่ง
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้งบประมาณสำหรับการเสริมทัพจากบอร์ดบริหารของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเงินเบื้องต้นราว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี

เป็นที่เชื่อกันว่า โซลชา อยากได้เซนเตอร์แบ็ก, ปีกขวา และกองกลางตัวรับมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ถ้าหาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าตัดสินใจที่จะไม่ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญา 1 ปีแล้วนั้น กุนซือชาวนอร์เวย์ก็อยากได้กองหน้าตัวเป้า 1 รายเพื่อชดเชยการย้ายออกไปของ คาวานี่ ด้วย

เมโทร ระบุว่าสาเหตุที่บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้งบแค่ในระดับนั้นเป็นเพราะพวกเขาได้รับผลกระทบทางการเงินอย่างหนักจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยต่อให้ "ปีศาจแดง" จะได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่มันก็จะช่วยการเงินของทีมได้แค่ในระดับหนึ่งเท่านั้น

ทั้งนี้ ถ้าหาก โซลชา ต้องการได้แข้งใหม่ในทุกๆ ตำแหน่งตามที่กล่าวในเบื้องต้นจริงๆ มันก็หมายความว่าเงินเพียง 80 ล้านปอนด์อาจจะไม่เพียงพอ ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาหวังที่จะโละแข้งส่วนเกินบางรายเพื่อให้ได้งบเพิ่มอีก 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ส่วนคนที่อยู่ในข่ายจะโดนขายมีอย่างเช่น เจสซี่ ลินการ์ด, ดีโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์ และ ฆวน มาต้า เป็นต้น โดยในรายหลังสุดนั้นถึงแม้จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 12 เดือน ก่อนที่จะขายเขาต่อไป

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »