ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่-กรีซมันน์ซัดสุดงาม! บาร์ซ่าอัดบ๊วยอ้วยส์ก้า ขึ้นที่2จี้ตราหมี4แต้ม

เมสซี่-กรีซมันน์ซัดสุดงาม! บาร์ซ่าอัดบ๊วยอ้วยส์ก้า ขึ้นที่2จี้ตราหมี4แต้ม

Posted 16/03/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ เล่นนัดที่ 767 ให้บาร์ซ่าพร้อมซัดเบิ้ลนำดาวซัลโว ก่อนพาทีมถลุง อ้วยส์ก้า บ๊วยของลีกไปสนุก 4-1 แซงเรอัล มาดริดขึ้นอันดับ 2 มี 59 คะแนนตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด แค่ 4 แต้มเท่านั้น ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่่ผ่านมา

    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า อันดับ 3 เปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ อ้วยส์ก้า ทีมบ๊วยสุดของลีก

    โดยคู่นี้เคยเจอกันมาเมื่อตอนต้นปีซึ่ง เจ้าบุญทุ่มบุกไปเฉือนเอาชนะ 1-0 ขณะที่ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น บาร์เซโลน่า ไร้พ่ายทุกรายการมา 6 เกมติดแล้ว ชนะ โอซาซูน่า ในลีกมา 2-0 ก่อนจะบุกไปเสมอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 ทว่าร่วง 16 ทีมชปล.ด้วยประตูรวม 2-5 ส่วนทาง อ้วยส์ก้า เพิ่งพ่ายคาบ้านให้ เซลต้า บีโก้ 3-4

    เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้บาร์เซโลน่านัดที่ 767 ทุกรายการ เท่ากับ ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานของสโมสร โดยจะไล่ล่าตาข่ายร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ และอุสมาน เดมเบเล่ ส่วนทาง อ้วยส์ก้า ฝากความหวังไว้ที่ ราฟา มีร์ และดานี่ เอสกริเช่

    เปิดฉากครึ่งแรกมาได้ไม่ถึง 2 นาที อ้วยส์ก้า ได้ลุ้นทักทายก่อนเลยหลัง ดาบิด เฟร์เรโร่ ไหลให้ ราฟา มีร์ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ยังไปเข้ามือ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น

    นาที 10 ทัพอาซูลกราน่า เกือบชิงขึ้นนำเหมือนกัน เป็นจังหวะของ เซอร์จินโญ่ เดรสต์ ที่ลากเข้ามาอัดด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งแรงจน อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ นายด่านอ้วยส์ก้าต้องปัดบอลทิ้งไป

    กระนั้น นาที 13 บาร์เซโลน่า ทะยานขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แทงบอลให้ เมสซี่ แตะหลบ ฆอร์เค่ ปูลีโด้ ก่อนลากเข้าไปอัดด้วยซ้ายกว่า 20 หลาบอลพุ่งเป็นจรวดเสียบสามเหลี่ยมเสาแรกอย่างงดงาม เป็นประตูที่ 20 ในลีกซีซั่นนี้นำดาวซัลโวต่อไป พร้อมสถิติยิง 20 ประตูขึ้นไปฤดูกาลที่ 13 ติดต่อกัน

    นาที 26 อ้วยส์ก้า เกือบตีเสมอได้หลัง ปาโบล มาฟเฟโอ ลากจากขวาเข้าไปในกรอบก่อนซัดไปติดเซฟ มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น

    นาที 36 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากความยอดเยี่ยมของ อองตวน กรีซมันน์ ที่รับบอลจาก เปดรี แล้วปั่นด้วยซ้ายกว่า 25 หลาบอลพุ่งแรงโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างงามหยด เป็นประตูที่ 6 ในลีกและเม็ดแรกนับตั้งแต่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    ทว่าช่วงทดเจ็บ นาที 45+1 ทีมเยือนมาได้ลูกที่จุดโทษหลัง ราฟา มีร์หลุดเข้าไปผ่านตัว มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น แม้บอลจะพุ่งหลุดกรอบออกไป แต่โดนนายด่านบาร์ซ่าใช้มือรวบหน้าแข้งทำให้ ราฟา มีร์ ล้มลงไปผู้ตัดสินยืนยันให้จุดโทษ และเป็น ราฟา มีร์ ลุกมาซัดเข้าไปไม่พลาดให้ทีมเยือนตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
       
    ครึ่งหลัง นาที 53 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จากจังหวะเล่นสั้นจากลูกเตะมุม ลิโอเนล เมสซี่ ตักมากลางประตูให้ ออสการ์ มินเกซ่า โขกบอลเข้าไปอย่างเด็ดขาด

    นาที 57 อ้วยส์ก้า ทิ้งโอกาสทองได้เม็ดที่สองไล่เจ้าถิ่นมาหลัง ดานี่ เอสกริเช่ โขกบอลย้อนตั้งมาให้ ราฟา มีร์ ยืนโขกโล่งๆ แต่เจ้าตัวโหม่งข้ามคานออกไปอย่างน่าผิดหวัง

    นาที 71 เมสซี่ เกือบบวกประตูที่สองในเกมให้ตัวเอง หลังหลุดเดี่ยวเข้าไปแล้วแตะหนี  อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ไปแล้วแต่มุมแคบไป ทำให้จังหวะตักบอลมาหน้าประตูหล่นใส่คานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    นาที 90 เจ้าบ้านมาพังประตูนำห่าง 4-1 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งเลียดหนีมือ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ เสียบมุมเข้าไป เป็นประตูที่สองในเกมนี้และเม็ดที่ 21 นำดาวซัลโวในซีซั่นนี้อีกด้วย

    จบเกม บาร์เซโลน่า เก็บชัยเหนือ อ้วยส์ก้า 4-1 คว้าสามแต้ม แซงเรอัล มาดริด ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงมี 59 แต้มตามหลัง แอต.มาดริด จ่าฝูงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วน อ้วยส์ก้า รั้งบ๊วยของตารางเหมือนเดิมมี 20 คะแนน

       รายชื่อ11ผู้เล่นทั้งสองทีม

        บาร์เซโลน่า (3-4-1-2) มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น - ออสการ์ มินเกซ่า, แฟร้งกี้ เดอ ยองก์, เกลม็อง ล็องเล่ต์ - เซอร์จินโญ่ เดรสต์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี, ยอร์ดี้ อัลบา - อองตวน กรีซมันน์ - อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, 

      เฮดโค้ช : โรนัลด์ คูมัน

        อ้วยส์ก้า (3-4-1-2) อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ - ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, ปาโบล อินซูอา - ปาโบล มาฟเฟโอ, อิดริสซ่า ดูมเบีย, มิเก รีโก้, ฆาบี กาลัน - ดาบิด เฟร์เรโร่ - ราฟา มีร์, ดานี่ เอสกริเช่

        เฮดโค้ช : โฆเซ่ โรฆา มาร์ติน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดใจลาปอร์ต้า!แฉรองปธ.บาร์เซโลน่าขอลาออก
    ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เฆามี่ คิโร่ รองประธานด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า ยื่นใบลาออกเพราะผิดใจกับ โจน ลาปอร์ต้า เนื่องจากเจ้าตัวอยากเป็นประธานด้านการเงินมากกว่า
  • ทวงรองฝูง! บาร์ซ่าขอลุ้นแชมป์ "เมสซี่" นำทัพรับบ๊วยอ้วยส์ก้า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 3 โดยก่อนเกมมีแต้มตามหลัง ตราหมี จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนนและหากไม่พลาดในนัดนี้จะทวงรองฝูงคืนจาก มาดริด ความพร้อมวาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพรับทีมบ๊วยอย่าง อ้วยส์ก้า ในศึกฟุตบอล บอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
  • แฟนๆอยากเห็นอีกครั้ง! 5 สุดยอดการเสริมทัพบาร์เซโลน่ายุค "โจน ลาปอร์ต้า"
    เหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" ต่างคาดหวังที่จะเห็น บาร์เซโลน่า กลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้งในสเปนและเวทียุโรป หลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง และได้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกคำรบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยยุคแรกที่ ลาปอร์ต้า ดำรงตำแหน่งบอสใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2003-2010 นั้น นอกจากประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์แล้ว บาร์เซโลน่า ยังกวาดนักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพเป็นว่าเล่นด้วย แถมส่วนใหญ่ไปได้สวยกับสโมสร และนี่คือ 5 สุดยอดการเซ็นสัญญาของ บาร์ซ่า ยุคที่ ลาปอร์ต้า นั่งเก้าอี้ประธานสมัยแรก
  • เมสซี่,โด้ยังไม่พอ!จัด11แข้งสตาร์ดังไม่ได้ไปต่อแชมเปี้ยนส์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ติด 11 แข้งนักเตะชั้นยอดที่หมดสิทธิ์โชว์ฝีเท้าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้นสังกัดของพวกเขาร่วมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยงานนี้ยังมีแข้งระดับสตาร์หลายรายที่ติดทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »