ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลลิปส์-คาบัคแกร่ง,ติอาโก้ไม่ไหว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดวูล์ฟส์

ฟิลลิปส์-คาบัคแกร่ง,ติอาโก้ไม่ไหว!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเชือดวูล์ฟส์

Posted 16/03/2021 by siamsport

โอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดกว้างขึ้นมาอีกครั้ง หลังขยับขึ้นอันดับ 6 ด้วยการบุกไปเบียดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งแรกจาก ดิโอโก้ โชต้า ที่เป็นการยิงใส่ต้นสังกัดเก่า เกมนี้แนวรุกยังคงเล่นได้อึดอัดเหมือนเดิม แต่ที่น่าประทับใจคือเกมรับที่เอาอยู่ ทั้งที่โดนทดสอบหนัก โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้

11 ผู้เล่นตัวจริง

 - อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
      อาจมีเล่นชวนหวาดเสียวตั้งแต่หัววัน แต่หลังจากนั้นเล่นได้แน่นอน มีจังหวะเซฟ 5 ครั้ง โดยเฉพาะการโชว์ซูเปอร์เซฟช่วงต้นเกม ที่สามารถจัดการลูกยิงของ เนลซอน เซเมโด้ ได้ ซึ่งถือว่าสำคัญมาก

 - เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 7.5
      สร้างโอกาสได้ 3 ครั้งในเกมนี้ ซึ่งมากสุดในสนาม แถมเกมรับก็ช่วยสกัดบอลสวยๆ หลายครั้ง ถือเป็นเกมที่น่าพอใจสำหรับแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี

 - นาธาเนียล ฟิลลิปส์ : 8
      โดดเด่นเป็นจุดขายกับลูกกลางอากาศที่เจ้าตัวเก็บได้เกือบหมดในเกมรับ แถมมีสถิติเคลียร์บอลถึง 6 ครั้ง

 - โอซาน คาบัค : 8
      เป็นเกมที่เจ้าตัวเล่นได้แข็งแกร่งมาก มีจังหวะแท็กเกิ้ลสำคัญ (ตัวสุดท้าย) และเคลียร์บอลได้มากถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดในสนามเกมนี้เท่ากับ ฟิลลิปส์

 - แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : 6.5
      โดน เนลซอน เซเมโด้ หลอกเข้าไปยิงง่ายๆ ในช่วงต้นเกม หลังจากนั้นก็ทำได้ดีขึ้น ไม่มีอะไรผิดพลาด ทว่าโดน อดาม่า ตราโอเร่ ปั่นป่วนอยู่หลายครั้งเหมือนกัน ส่วนเกมรุกได้ช่วยน้อยมาก
 
 - ฟาบินโญ่ : 7
      ถึงแม้มีจังหวะผ่านบอลเสียแดนกลางแบบง่ายๆ ให้เห็น แต่โดยรวมช่วยเกมรับได้ดีเลยทีเดียว มีสถิติตัดบอล 3 ครั้ง ซึ่งมากสุดในทีมเท่ากับ คาบัค

 - จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม : 6
      มีสร้างจังหวะสวยๆ ให้ มาเน่ ลุ้นจบสกอร์ แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน ก่อนโดนถอดออกกลางครึ่งหลัง

 - ติอาโก้ อัลกันตาร่า : 5
      ยังคงเป็นปัญหาเดิมที่เข้าฟาวล์ใส่คู่แข่งง่ายๆ แถมผ่านบอลเสียหลายครั้ง จังหวะการเล่นยังไม่โอเค ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงกลางครึ่งหลังพร้อมๆ กับ ไวจ์นัลดุม  

 - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 5.5
      สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้หนึ่งครั้งช่วงท้ายครึ่งหลัง ทว่าไม่เป็นประตู (ล้ำหน้า) โดยรวมถือเป็นเกมที่น่าผิดหวัง มีส่วนร่วมกับเกมน้อย

 - ซาดิโอ มาเน่ : 6.5
      จังหวะทีเด็ดทีขาดทำได้น่าผิดหวัง เล่นฝืนเองหลายจังหวะ แต่มีส่วนร่วมกับเกมสูง ขยัน และอย่างน้อยก็เป็นคนแอสซิสต์ให้ โชต้า กดประตูชัย

  - ดิโอโก้ โชต้า : 7
      มีโอกาสยิงน้อยสุดในสามตัวรุก (2 ครั้ง) แต่เป็นคนกดประตูชัยให้กับทีม โดยมาทำได้ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ซึ่งถือว่าสำคัญมากๆ ถึงแม้โดยรวมไม่ใช่เกมที่เจ้าตัวเล่นได้โดดเด่นอะไร

 

สำรองที่ได้ลงเล่น

 - เจมส์ มิลเนอร์ (แทน ไวจ์นัลดุม น. 67) : 6
      ช่วยยกระดับเกมแดนกลางได้เล็กน้อย

 - นาบี เกอิต้า (แทน ติอาโก้ น. 67) : 6
      ไม่ถึงกับโดดเด่น แต่ช่วยเกมรับได้ดี

 - อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน (แทน โชต้า น. 82) : -
      ไม่สามารถให้คะแนนได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้า ยิงทีมเก่า!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เฉือนวูล์ฟส์ ลุ้นท็อปโฟร์เปิดกว้าง
    ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการเล่นนอกแอนฟิลด์ในช่วงปี 2021 โดยล่าสุดพวกเขาบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการลุ้นท็อปโฟร์กลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง
  • นอกบ้านได้เฮ! "โชต้า" ฮีโร่ลิเวอร์พูลเบียดวูล์ฟส์ขยับขึ้นอันดับ6
    ที่นี่ไม่ใช่แอนฟิลด์! ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มแกร่งหลังบุกเชือด "หมาป่า" 1-0 จากประตูชัยของ ดิโอโก้ โชต้า ซัดทีมเก่าพา "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนขยับขึ้นอันดับ 6 มีแต้มเท่า เอฟเวอร์ตัน แต่ประตูได้-เสียดีกว่าและแข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือวูล์ฟแฮมป์ตัน พาทีมเสมอ แอสตัน วิลล่า มา 0-0 ในเกมล่าสุด ท...
  • ลิเวอร์พูลกู้ฟอร์มเกมลีก-ลุ้นขึ้นที่6! "โชต้า" ตัวจริงผนึก3หน้ายิงบ้านวูล์ฟส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังคืนฟอร์มเกมลีกคว้าชัยเพื่อขยับขึ้นไปรั้งที่ 6 โดยเตรียมส่ง ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 15 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • เดอะค็อปว่าไง?หลุดว่อนเน็ตชุดเหย้าใหม่ลิเวอร์พูล
    หลุดว่อนเน็ตชุดเหย้าใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่จะนำไปใช้ในฤดูกาลหน้า โดยงานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" ไม่ปลื้ม "ไนกี้" ที่ดีไซน์ชุดได้ไม่โดนใจ งานนี้ถึงขนาดมีการเรียกร้องให้ "นิว บาลานซ์" กลับมาช่วยกู้วิกฤติการออกแบบเสื้อเป็นการด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »