ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่ค่อยโชว์ตัว! ส่องแฟนสาว "ป็อกบา" แข้งดังปีศาจแดงสวยไม่ธรรมดา

ไม่ค่อยโชว์ตัว! ส่องแฟนสาว "ป็อกบา" แข้งดังปีศาจแดงสวยไม่ธรรมดา

Posted 16/03/2021 by Sanook

อย่างที่รู้กันดีในหมู่แฟนบอลว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นเจ้าพ่อในโลกโซเชียลคนหนึ่ง โดยมักที่จะชอบโพสต์ภาพอวดความไม่ธรรมดาของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับรู้อยู่บ่อยครั้ง

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เจ้าตัวไม่ค่อยที่จะทำนั่นก็คือการโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว และกิจกรรมที่ทำร่วมกันมากนัก ทำให้มีหลายคนไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว แข้งวัย 28 ปี รายนี้มีภรรยาสาวที่ชื่อ มาเรีย ซูเลย์ และมีลูกด้วยกันแล้วถึง 2 คน

อย่างไรก็ตามล่าสุดเนื่องในโอกาสวันแม่ แข้งทีมชาติฝรั่งเศส ได้โพสต์ภาพแสดงความรักแก่ผู้หญิง 2 ราย นั่นก็คือ เยโอ ป็อกบา คุณแม่ของเจ้าตัว และ มาเรีย ซูเลย์ แฟนสาว โดยมีข้อความว่า "วันนี้เป็นวันที่ต้องระลึกถึงคุณแม่ทุกคน แม่ที่อยู่ที่นี่กับเราในวันนี้ และแม่ที่ไม่สามารถเฉลิมฉลองได้อีกต่อไป"

"ขอให้สนุกกับช่วงเวลาอันมีค่ากับผู้คนที่ให้ชีวิตคุณ หัวเราะไปกับพวกเขากอดพวกเขาใช้เวลากับพวกเขาเพราะคุณมีเพียงหนึ่งเดียว ใช้เวลาสักครู่เพื่อโอบกอดความรัก และระลึกถึงแม่ของคุณ" #HappyMothersDay

สำหรับแฟนสาวของเจ้าตัวเป็นนางแบบชาวโบลิเวีย โดยพบรักกันที่ ลอส แองเจลิส, สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะคบหาดูใจกันมานับแต่นั้น โดยมีลูกร่วมกัน 2 คน ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่าทั้งคู่นั้นได้หมั้นกันเรียบร้อย ขณะที่บางแหล่งข่าวก็เผยว่าทั้งสองได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์แบบเงียบๆ ไปเมื่อปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »