ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนหรือฮาแลนด์?แมนยูล็อกเป้าล่าหอกซัมเมอร์นี้

เคนหรือฮาแลนด์?แมนยูล็อกเป้าล่าหอกซัมเมอร์นี้

Posted 16/03/2021 by siamsport

สื่อท้องถิ่นชื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ โดยหวังจะนำตัวนักเตะมาไล่ล่าประตูเพื่อลดความห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าไล่ล่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในการเสริมทัพ เหนือ แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดัง

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลในการหาหน้าเป้าตัวใหญ่เพื่อหวังจะนำมาช่วยยิงประตู และลดช่องว่างความห่างชั้นกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

    ล่าสุด "ปีศาจแดง" ตัดสินใจแต่งตั้ง จอห์น เมอร์เท่อห์ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกของสโมสร เพื่อที่จะช่วยในการเจรจาคว้าตัวนักเตะระดับโลกที่พวกเขาเล็งเป้าหมายเอาไว้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมาร่วมทีม

    จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า เมอร์เท่อห์ กับ โซลชา ได้เห็นพ้องต้องการว่าอยากได้ ฮาแลนด์ มาร่วมทีม เพื่อมาทดแทนการจากไปของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

    ทั้งนี้  ฮาแลนด์ มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 66 ล้านปอนด์ (ราว 2,508 ล้านบาท) ซึ่งมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะเปิดการเจรจาเพื่อขาย กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้


    ช่วงที่ผ่านมามีสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมายแสดงความสนใจอยากได้ ดาวยิงวัย 20 ปี โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สำคัญหาก "เสือเหลือง" ไม่ได้โควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ฮาแลนด์ คงตัดสินใจย้ายทีมทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »