ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรอัลมาดริดแค่เจ๊าเข้ารอบ! "เบนเซม่า-วินิซิอุส" ประสานคมยิงอตาลันต้าศึก ชปล.

เรอัลมาดริดแค่เจ๊าเข้ารอบ! "เบนเซม่า-วินิซิอุส" ประสานคมยิงอตาลันต้าศึก ชปล.

Posted 16/03/2021 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่คว้าชัยมาได้ก่อนนัดนี้ผลเสมอจึงเพียงพอที่จะส่งให้เข้ารอบต่อไป โดยเตรียมจัด คาริม เบนเซม่า กับ วินิซิอุส จูเนียร์  ยืนแดนหน้าล่าสกอร์เกมพบ อตาลันต้า  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันอังคารที่ 16 มี.ค. ศกนี้   (เวลา : 03.00 น.)
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 16 มีนาคม 2564 (เวลา : 03.00 น.)
เรอัล มาดริด (สเปน)   -   อตาลันต้า (อิตาลี)
(นัดแรก เรอัล มาดริด ชนะ 1-0)

สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่


เรอัล มาดริด :

    เรอัล มาดริด ปลดล็อกเอาชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกมหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เอลเช่ 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้บุกไปคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า 1-0


    ความพร้อมในเกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาเรียโน่ ดิอาซ, มาร์เซโล่, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า และ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง คาเซมิโร่ ที่ติดโทษแบนอีกด้วย เป็นเหตุให้ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ จะได้ผนึกกำลังร่วมกับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดน้ำหอม เตรียมที่จะกลับมาใช้ระบบ 4-3-3 หลังจากที่ปรับไปเล่นแผนกองหลัง 3 คนในเกมลีกนัดล่าสุด โดย เซร์คิโอ รามอส ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้แล้วในเกมกับ เอลเช่ จะได้คุมหลังบ้านต่อไป

    ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ จะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองตามเคย เพราะในแดนหน้าเป็นหน้าที่ของ มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์


อตาลันต้า :


    อตาลันต้า เอาชนะได้ถึง 3 จาก 4 เกมก่อนหน้านี้หลังเปิดบ้านขย้ำ สเปเซีย 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้พ่ายคารังต่อ เรอัล มาดริด 0-1

    สภาพทีมในเกมนี้ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ยังคงไม่มี ฮันส์ ฮาเตบัวร์ และ บอสโก้ ซูตาโล่ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งต้องเช็กความฟิตของ เบรัต ดิมซิติ แต่หากไม่พร้อมก็ยังมี โฆเซ่ ปาโลมิโน่ พร้อมทำหน้าที่แทน นอกจากนี้จะขาด เรโม ฟรอยเลอร์ ที่ติดโทษแบนอีกด้วย

     ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดมักกะโรนี จะยังคงยึดมั่นในแผนการเล่น 3-4-1-2 ต่อไป โดยที่ มัตเตโอ เปสซิน่า จะผนึกกำลังในแดนกลางร่วมกับ มาร์เท่น เดอ รูน ขณะที่คู่กองหน้าเป็นการประสานงานกันของ ดูวาน ซาปาต้า และ หลุยส์ มูเรียล โดยมี โจซิป อิลิซิช ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ข้างหลัง
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - ลูคัส บาสเกซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็อง เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, โทนี่ โครส - มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ โกลลินี่ - ราฟาเอล โตลอย, คริสเตียน โรเมโร่, เบรัต ดิมซิติ (โฆเซ่ ปาโลมิโน่) - โยอาคิม เมห์เล่, มาร์เท่น เดอ รูน, มัตเตโอ เปสซิน่า, โรบิน โกเซ่นส์ - โจซิป อิลิซิช - หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า

    ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแล้ว!ซีดานพูดถึงโอกาสโรนัลโด้กลับเรอัลมาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พูดได้น่าสนใจ ถึงโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงเลือดฝอยทอง จะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง พร้อมระบุตนโชคดีมากที่้เคยได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • แก้ปัญหาเกมรับ!แมนยู-เรอัลมาดริดเล็งคว้าตอร์เรสเสริมทัพ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต่างก็กำลังเล็ง เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล อยู่ โดยเขามีโอกาสที่จะย้ายทีมได้ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาด้วยถ้าหาก บียาร์เรอัล ไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป
  • เมื่อถึงเวลาก็ต้องไป! 4 สโมสรที่ โรนัลโด้ อาจเลือกซบช่วงบั้นปลายอาชีพ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส อาจจะเตรียมออกเดินทางไปหาความท้าทายใหม่หลังจากที่ดูเหมือนว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังคิดจะปล่อย "ซีอาร์ 7" ออกจากสโมสรเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่เยอะจนทีมแบกรับไม่ไหว
  • เว็บดังชูกรีนวู้ดแข้งดาวรุ่งเบอร์2โลกที่เกิดปี2001
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ หน่วยงานวิเคราะห์ด้านฟุตบอลชื่อดัง ลองจัดอันดับนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มคนที่เกิดในปี 2000, 2001, 2002 และตั้งแต่ปี 2003 เป็นต้นไป ซึ่งในกลุ่มปี 2001 เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นได้อันดับ 2 โดยคนที่ได้อันดับ 1 คือ บูกาโย่ ซาก้า ดาวเตะ อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »