ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องการลาแมนยู!ฟานเดอเบ็คไม่ทนขอคุยเอ็ดเหตุโดนดอง

ต้องการลาแมนยู!ฟานเดอเบ็คไม่ทนขอคุยเอ็ดเหตุโดนดอง

Posted 16/03/2021 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมที่จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของทีมด้วย เพราะอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่
   
ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

    ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) ซึ่งตอนนั้นหลายคนก็มองว่าเขาจะเป็นแนวรุกตัวหลักของทีมได้หลังจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจทั้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทีมชาติฮอลแลนด์มาพักหนึ่ง

    อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ชาวดัตช์กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นในลีกให้ต้นสังกัดไปเพียง 13 เกม แถมได้เป็นตัวจริงแค่ 2 นัดเท่านั้นทั้งที่ในช่วงหนึ่ง ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บจนอดลงเล่นไปหลายเกม ขณะที่ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบ็ค ก็โดนโรคเดี้ยงเล่นงานเช่นกัน

    ทั้งนี้ เดลี่ สตาร์ บอกว่าตอนนี้ ฟาน เดอ เบ็ค กลัวว่าเขาไม่มีอนาคตระยะยาวกับทีมแล้ว รวมถึงกังวลว่าจะหลุดจากทีมชาติฮอลแลนด์ชุดเล่นศึก ยูโร 2020 โดยเขาจะหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และถึงขั้นเตรียมที่จะคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลงด้วย เพราะอยากได้คำตอบว่าทำไมเขาถึงไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงแล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้อยากได้ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมมากมายอะไรนักตั้งแต่แรกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนเข้าป้ายบ้าง?แกรี่ฟันธงท็อปโฟร์ซีซั่นนี้
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ทีมที่จะเป็นท็อปโฟร์ใน พรีเมียร์ลีก ตอนซีซั่นนี้ ก็คืออันดับ 1-4 ในปัจจุบัน โดยเชื่อว่า เลสเตอร์ จะประคองตัวได้จนไม่พลาดเหมือนฤดูกาลก่อนแล้ว
  • เคนหรือฮาแลนด์?แมนยูล็อกเป้าล่าหอกซัมเมอร์นี้
    สื่อท้องถิ่นชื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายแรกในการเสริมทัพ โดยหวังจะนำตัวนักเตะมาไล่ล่าประตูเพื่อลดความห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • วิญญาณตำนานช่วยไว้!ชมชอตโบคาฯรอดเสียประตูเหลือเชื่อ
    โบคา จูเนียร์ส ไม่เสียประตูในเกมกับ ริเวอร์ เพลท แบบน่าเหลือเชื่อ เพราะบอลที่กำลังจะกระดอนเข้าประตูจู่ๆ ก็เปลี่ยนเส้นทางเป็นกระเด้งออกห่างจากเส้นประตูหน้าตาเฉย ซึ่งแฟนบอลบางคนก็บอกว่ามันเหมือนกับว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า มาช่วยทีมเก่าของเจ้าตัวเลย
  • ไม่ค่อยโชว์ตัว! ส่องแฟนสาว "ป็อกบา" แข้งดังปีศาจแดงสวยไม่ธรรมดา
    อย่างที่รู้กันดีในหมู่แฟนบอลว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นเจ้าพ่อในโลกโซเชียลคนหนึ่ง โดยมักที่จะชอบโพสต์ภาพอวดความไม่ธรรมดาของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับรู้อยู่บ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »