ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่าพร้อมแลกตัวกรีซมันน์กับดีบาล่า

บาร์เซโลน่าพร้อมแลกตัวกรีซมันน์กับดีบาล่า

Posted 17/03/2021 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอขอแลกตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กับ เปาโล ดีบาล่า แต่สิ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคในดีลนี้ก็คือค่าเหนื่อยของ กรีซมันน์
   
บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอแลกตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าของพวกเขากับ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะ ยูเวนตุส ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

อนาคตของ ดีบาล่า เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น โดยตอนนี้เขาก็มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหัวเข่าจนไม่ด้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมันก็มีข่าวลืออยู่บ่อยๆ ว่าทีมอาจจะตัดสินใจปล่อยเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อที่จะได้ไม่เสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ พอจบฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ก็กำลังต้องการทำให้แนวรุกกลับมาดุดันอีกครั้ง และมองว่า ดีบาล่า จะช่วยในเรื่องนั้นได้ เพราะจนถึงตอนนี้ กรีซมันน์ ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็อาจจะเป็นปัญหาได้หลังจากที่เชื่อกันว่าปัจจุบันเขาฟันค่าเหนื่อยกับ บาร์เซโลน่า สูงถึงซีซั่นละ 21.1 ล้านยูโร (ประมาณ 759.6 ล้านบาท) และ ยูเวนตุส ก็อาจจะไม่พร้อมจ่ายเงินในระดับนั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่-กรีซมันน์ซัดสุดงาม! บาร์ซ่าอัดบ๊วยอ้วยส์ก้า ขึ้นที่2จี้ตราหมี4แต้ม
    ลิโอเนล เมสซี่ เล่นนัดที่ 767 ให้บาร์ซ่าพร้อมซัดเบิ้ลนำดาวซัลโว ก่อนพาทีมถลุง อ้วยส์ก้า บ๊วยของลีกไปสนุก 4-1 แซงเรอัล มาดริดขึ้นอันดับ 2 มี 59 คะแนนตามหลังจ่าฝูง แอต.มาดริด แค่ 4 แต้มเท่านั้น ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บาร์เซโลน่า อันดับ 3 เปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ อ้วยส์ก้า ทีมบ๊วยสุดของลีก ...
  • ผิดใจลาปอร์ต้า!แฉรองปธ.บาร์เซโลน่าขอลาออก
    ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เฆามี่ คิโร่ รองประธานด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า ยื่นใบลาออกเพราะผิดใจกับ โจน ลาปอร์ต้า เนื่องจากเจ้าตัวอยากเป็นประธานด้านการเงินมากกว่า
  • ทวงรองฝูง! บาร์ซ่าขอลุ้นแชมป์ "เมสซี่" นำทัพรับบ๊วยอ้วยส์ก้า
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมอันดับ 3 โดยก่อนเกมมีแต้มตามหลัง ตราหมี จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนนและหากไม่พลาดในนัดนี้จะทวงรองฝูงคืนจาก มาดริด ความพร้อมวาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพรับทีมบ๊วยอย่าง อ้วยส์ก้า ในศึกฟุตบอล บอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
  • แฟนๆอยากเห็นอีกครั้ง! 5 สุดยอดการเสริมทัพบาร์เซโลน่ายุค "โจน ลาปอร์ต้า"
    เหล่าสาวก "อาซูลกราน่า" ต่างคาดหวังที่จะเห็น บาร์เซโลน่า กลับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้งในสเปนและเวทียุโรป หลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้ง และได้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกคำรบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยยุคแรกที่ ลาปอร์ต้า ดำรงตำแหน่งบอสใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2003-2010 นั้น นอกจากประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์แล้ว บาร์เซโลน่า ยังกวาดนักเตะชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพเป็นว่าเล่นด้วย แถมส่วนใหญ่ไปได้สวยกับสโมสร และนี่คือ 5 สุดยอดการเซ็นสัญญาของ บาร์ซ่า ยุคที่ ลาปอร์ต้า นั่งเก้าอี้ประธานสมัยแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »