ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ทำใจ! "คล็อปป์" พูดถึงโอกาสลิเวอร์พูลติดท็อปโฟร์

แฟนหงส์ทำใจ! "คล็อปป์" พูดถึงโอกาสลิเวอร์พูลติดท็อปโฟร์

Posted 18/03/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสภาพ ยากมากสำหรับ "หงส์แดง" ที่จะติดท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ พร้อมยก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เชลซี เป็นสองทีมคู่แข่งที่ฟอร์มกำลังน่ากลัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตอนนี้แทบเป็นไปไม่ได้เลย ที่ "หงส์แดง" จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรก
 
ชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับหก ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 46 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมอันดบสี่ ซึ่งเป็นโควตาอันดับสุดท้าย ที่จะได้สิทธิ์ลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 5 แต้ม

ถึงแม้การแข่งขันในฤดูกาลนี้ยังเหลือโปรแกรมลงเตะอีกถึง 9 นัด และโอกาสยังเปิดกว้าง แต่ คล็อปป์ มองว่า เป็นเรื่องยากมากสำหรับ "หงส์แดง" ที่จะสอดแทรกขึ้นไปติดท็อปโฟร์ เมื่อพิจารณาถึงคู่แข่งที่กำลังฟอร์มดีอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี

"ผมก็อยากจะมองในแง่ดีนะ แต่สถานการณ์ในลีกตอนนี้ มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่เราจะได้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยอันดับปัจจุบันของเรา ที่ ท็อตแน่ม พวกเขากำลังไปได้สวย และ แกเร็ธ เบล ก็ฟอร์มดีอีกครั้ง (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ ยูไนเต็ด ตอนนี้ก็นำไปไกลมาก"

"ขณะที่ เชลซี ก็กำลังมีผลงานที่ดี ดังนั้นการทำอันดับเพื่อไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเรื่องยากมาก ซึ่งเราก็รู้ดี ขณะเดียวกันคุณก็มักจะไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่แล้ว เมื่อทีมคุณเจอปัญหานักเตะล้มเจ็บเยอะๆ แบบเรา ดังนั้นในกรณีที่แย่สุดคือ ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็อาจจะได้ไป ยูโรปา ลีก ถึงแม้ยังไม่มีอะไรการันตีเช่นกันก็ตาม" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 53 ปี กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำบ้านเกิด

สำหรับในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อย หลังเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก คู่แข่งรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-0 (ชนะ 2-0 ทั้งสองเกม)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »