ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "ฟลิค" สุดแฮปปี้บาเยิร์นเปิดบ้านสอยลาซิโอ

"ฟลิค" สุดแฮปปี้บาเยิร์นเปิดบ้านสอยลาซิโอ

Posted 18/03/2021 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มหลัง "เสือใต้" เปิดบ้านสอย ลาซิโอ 2-1 พร้อมเร้าลูกทีมต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อเข้ามาถึงรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย
         
ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า เป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ หลังจากที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต ลาซิโอ 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อวันพุธที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ถึงแม้ บาเยิร์น ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาล ด้วยการที่นัดแรกบุกไปคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-1 ถึงกรุงโรม เมื่อเดือนก่อน แต่ ฟลิค ต้องการเห็นทีมเก็บชัยชนะได้อีก และก็ทำได้ตามเป้าจากประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (จุดโทษ) นาทีที่ 33 และ เอริค ชูโป-โมติง นาทีที่ 73 ก่อนที่ ลาซิโอ มาได้ประตูตีไข่แตกจาก มาร์โก ปาโรโล่ นาทีที่ 82 จบเกม "เสือใต้" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัดขาดลอย 6-2

"สำหรับผมแล้ว มันสำคัญมากๆ ที่เราคว้าชัยชนะได้ ลาซิโอ เล่นเกมรับได้ดีมาก แต่ผมคิดว่า เราเองก็คู่ควรกับชัยชนะ น่าเสียดายตรงที่เราเสียประตูอีกแล้ว มาถึงรอบนี้ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ทุกทีมต่างสุดยอดกันนั้น ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด" ฟลิค เปิดใจหลังเกม

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองฯ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคมนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »