ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอบายืนตัวจริง! อาร์เซน่อลรอฉลุยอัดโอลิมเปียกอสนัดสอง16ทีมยูโรปาลีก

โอบายืนตัวจริง! อาร์เซน่อลรอฉลุยอัดโอลิมเปียกอสนัดสอง16ทีมยูโรปาลีก

Posted 18/03/2021 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถือว่างานนี้ง่ายมาก เกมนี้ขอแค่ไม่โดนยิงสามเม็ด ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป ใช้ตัวจริงเป็น ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ยืนซัด โอลิมเปียกอส สโมสรแกร่งลีกกรีซ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง 
วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - โอลิมเปียกอส (กรีซ)
(นัดแรก อาร์เซน่อล ชนะ 3-1)
เวลา : 00.55 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

    อาร์เซน่อล คว้าชัยมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้บุกไปอัด โอลิมเปียกอส 3-1 

    ความพร้อมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า เทรนเนอร์ชาวสเปน จะไม่สามารถใช้งาน บูคาโย่ ซาก้า ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเพิ่มมาจากเกมล่าสุด ส่วน ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง แนวรุกกัปตันทีมที่โดนดร็อปในเกมก่อน ด้วยเหตุผลด้านวินัยก็น่าจะรีเทิร์นตามปกติ
 
    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือชาวสเปน จะเปิดโอกาสให้แข้งสำรองในเกมกับ ไก่เดือยทอง ได้ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น เอ็คตอร์ เบเยริน และ ดานี่ เซบายอส ผนึกกำลังร่วมกับตัวหลักอย่าง ดาวิด ลุยซ์, คีแรน เทียร์นี่ย์, กรานิต ชาคา, มาร์ติน โอเดการ์ด และ เอมิล สมิธ โรว์ ที่ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม 

    โอลิมเปียกอส ชนะได้ 3 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ หลังบุกไปเชือด ลาริสซ่า 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 

    สภาพทีมในเกมนี้ เปโดร มาร์ตินส์ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่มี รูเบน เซเมโด้ และ อัฟราม ปาปาโดปูลอส ที่บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้ รวมทั้งจะต้องเช็กความฟิตของ อุสเซย์นู บา กองหลังเซเนกัล ที่มีอาการเจ็บหลังรบกวน 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า คีย์แมนของทีมอย่าง อันดรียส บูชาลาคิส กัปตันทีม, มาติเยอ วัลบูเอน่า และ ยุสเซฟ เอล-อราบี ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม พร้อมกับถอย ยันน์ เอ็มวิล่า ลงยืนเซนเตอร์จำเป็นร่วมกับโซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส อดีตแข้งปืนโต

    ทว่าในรายของ โมฮาเหม็ด กามาร่า และ คอสตาส ฟอร์ตูนิส 2 แข้งที่ติดคาดโทษต้องระวัง เพราะหากโดนเหลืองเพิ่มก็จะวืดนัดแรกของรอบ 8 ทันที หากพลิกสถานการณ์เข้ารอบได้สำเร็จ 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม     

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เอ็คตอร์ เบเยริน, ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์ - กรานิต ชาคา, ดานี่ เซบายอส - นิโกล่าส์ เปเป้, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ - ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง 

    โอลิมเปียกอส (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา - เคนนี่ ลาล่า, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ยันน์ เอ็มวิล่า, โอเล็ก เรียบซิอุค - โมฮาเหม็ด กามาร่า, อันเดรียส บูชาลาคิส - บรูม่า, มาติเยอ วัลบูเอน่า, มาซูราส - ยุสเซฟ เอล-อราบี 

    ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »