ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องโทรมา! "คล็อปป์" ยันตกลงครอบครัวแล้วหลังลาลิเวอร์พูล

ไม่ต้องโทรมา! "คล็อปป์" ยันตกลงครอบครัวแล้วหลังลาลิเวอร์พูล

Posted 19/03/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนเกี่ยวกับแผนการในอนาคตหลังจากอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะโดนปลด หรือหมดสัญญา โดยระบุว่าทั้งหมดนี้คือการทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้เอาไว้กับครอบครัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้ให้คำมั่นสัญญากับครอบครัวเอาไว้แล้วเกี่ยวกับแผนการในอนาคต หากต้องอำลาทัพ "หงส์แดง"
 
นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ เมื่อ "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานร่วงกราวรูดตั้งแต่ในช่วงคริสต์มาสปีที่ผ่านมา จนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นของทีมดำดิ่งจนน่าใจหาย และทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ แถมยังต้องลุ้นเหนียงยานในการติดท็อปโฟร์ด้วย

ที่สำคัญในช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะแยกทางกับต้นสังกัด เพื่อไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี แทนที่ โยอัคคิม เลิฟ ที่ประกาศวางมือหลังจบยูโร 2020 ช่วงซัมเมอร์นี้ หรือเข้าไปกุมบังเหียน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ออกโรงย้ำชัดอีกครั้งว่าหากต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ไม่ว่าจะถูกปลด หรือหมดสัญญา เขาจะพักงานเป็นเวลา 1 ปีเพื่อเป็นการชาร์จพลัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไปในอนาคต "ช่วงเวลาที่ต้องหยุดพักจะเกิดขึ้นแน่นอน ถ้าเราไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่านี้ และเจ้าของเริ่มมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลง ผมก็จะพัก 1 ปี ไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น"
 
"เรื่องนี้เป็นข้อตกลงที่ชัดเจนกับครอบครัวของผม และบางทีกับแพทย์ประจำครอบครัวของผมด้วย สิ่งเดียวที่ชัดเจนก็คือ เมื่อจบงานกับ ลิเวอร์พูล แน่นอนว่าผมจะพัก 1 ปี ทุกๆ คนไม่จำเป็นต้องโทรมา ไม่ว่าจะหลัง 4 เดือนหรือ 6 เดือน ไม่สำคัญว่าใครจะพยายามโน้มน้าว เพราะผมต้องการพัก 1 ปี!" คล็อปป์ ซึ่งมีสัญญากับ "หงส์แดง" จนถึงปี 2024 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »