ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซลาตันชี้ความต่างแมนยูชุดนี้กับยุคตน

ซลาตันชี้ความต่างแมนยูชุดนี้กับยุคตน

Posted 19/03/2021 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องซิวแชมป์มาครองให้ได้หากหวังที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นทีมที่ดี แต่ก็เผยว่าโดยรวมแล้วขุมกำลังชุดนี้ดูดีกว่ายุคที่ตนเคยอยู่กับทีม

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้จำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้หากหวังที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นทีมที่ดีจริงๆ

อิบราฮิโมวิช เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-18 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจพอตัวกับที่นั่นด้วยการทำไป 29 ประตูจากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ พร้อมกับได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์, อีเอฟแอล คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ร่วมกับทีมด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ มิลาน แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น อิบราฮิโมวิช โดนถามว่าเขาคิดว่าขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดไหนที่ดีกว่ากัน ระหว่างชุดที่เขาเคยอยู่ด้วยกับชุดปัจจุบัน ซึ่งแข้งวัย 39 ปีก็ตอบว่า

"ผมคิดว่าชุดนี้ดูดีกว่านะ พวกเขาดูดีกว่ายุคผม แต่ถ้าคุณไม่ได้แชมป์อะไรเลยน่ะมันก็ไม่สำคัญหรอก (หมายถึงไม่สำคัญว่าทีมชุดนี้จะเป็นชุดที่ดีกว่าหากสุดท้ายแล้วไม่มีแชมป์เลย) ทีมชุดนี้ดูดีกว่ายุคของผม แต่ผมเคยได้แชมป์กับพวกเขามาก่อน นั่นคือความแตกต่างครั้งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »