ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูประกาศสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่-ฟันอื้อ5ปี

แมนยูประกาศสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่-ฟันอื้อ5ปี

Posted 20/03/2021 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวสปอนเซอร์คาดอกเสื้อรายใหม่แทน เชฟโรเล็ตแล้ว พร้อมฟันเงินเข้าคลังสโมสรอื้อซ่าในสัญญา 5 ปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ทีมวิวเวอร์ (TeamViewer) บริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลกจากยุโรป จะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ให้กับสโมสรด้วยสัญญา 5 ปีตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22 เป็นต้นไป

    ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มี เชฟโรเล็ต บริษัทผลิตยานยนต์จากสหรัฐอเมริกา เป็นสปอนเซอร์หลักบนชุดแข่ง แต่กำลังจะหมดสัญญาในปีนี้ ทำให้ต้องหาผู้สนับสนุนรายใหม่ ก่อนได้ทีมวิวเวอร์มาเป็นสปอนเซอร์ และจะได้เงิน 235 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,870 ล้านบาท) ในสัญญา 5 ปี หรือได้ปีละ 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,974 ล้านบาท)


แมนยูประกาศสปอนเซอร์คาดอกรายใหม่-ฟันอื้อ5ปี
    "ปีศาจแดง" แถลงว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอประกาศวันนี้ว่า สโมสรได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับบริษัทด้านเทคโนโลยีทีมวิวเวอร์ ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเสื้อแข่ง การร่วมมือกันจะเริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2021/22"


    ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ จะทำให้ "ปีศาจแดง" ได้เงินเข้าสโมสรถึงปีละ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไปทั่วโลก และส่งผลมาถึงวงการลูกหนังด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »