ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หาทีมอื่นรอได้เลย! คล็อปป์กาชื่อ3แข้งชุดใหญ่เขี่ยทิ้งซัมเมอร์นี้

หาทีมอื่นรอได้เลย! คล็อปป์กาชื่อ3แข้งชุดใหญ่เขี่ยทิ้งซัมเมอร์นี้

Posted 20/03/2021 by siamsport

 

   สื่อดังในเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล หมายหัว 3 นักเตะชุดใหญ่เอาไว้เรียบร้อยแล้วว่าจะจัดการจำหน่ายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยเหตุผลสำคัญเพราะทำผลงานไม่ได้เรื่องแถมหนึ่งในสามก็มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง จนต้องเข้าโรงหมอมากกว่าลงสนามด้วยซ้ำ
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล มีแผนที่จะกำจัด 3 นักเตะในทีมชุดใหญ่ออกจากทัพ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "ดิ อินเดเพนเดนท์" สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

     ช่วงที่ผ่านมา "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2020/2021 ส่งผลให้พวกเขาหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ลีก แถมการลุ้นอันดับท็อปโฟร์ก็ค่อนข้างยากลำบาก ทำให้ทีมตกเป็นข่าวว่าจะมีการยกเครื่องครั้งใหญ่หลังจบซีซั่นนี้

     มีการคาดเดากันมากมายเกี่ยวกับรายชื่อนักเตะที่จะโดนเขี่ยทิ้งออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดย "ดิ อินเดเพนเดนท์" อ้างว่ามีผู้เล่นหลายคนที่จะต้องถูกจำหน่ายออกมา แต่สำหรับแข้งชุดใหญ่ คล็อปป์ กาชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ ดิว็อค โอริกี้, เซอร์ดาน ชากีรี่ และ อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน

     เหตุผลสำคัญที่ทำให้กุนซือเลือดด๊อยท์ช ต้องการเขี่ยนักเตะทั้งสามคนนี้ออกไป เพราะ โอริกี้ กับ ชากีรี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ขณะที่ อ็อดซ์เลด-แชมเบอร์เลน มักจะได้รับบาดเจ็บเรื้อรังส่งผลให้เขาลงเล่นแค่ 12 เกมในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »