ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมื่อทำพลาด นักเตะตราดจึงต้องตอบแทนด้วยสปิริต

เมื่อทำพลาด นักเตะตราดจึงต้องตอบแทนด้วยสปิริต

Posted 20/03/2021 by siamsport

หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นจากไทยลีก 1 ไปสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ก็ได้เตรียมแผนงานทำทีมสำหรับซีซั่นหน้ามาแล้วคร่าว ๆ
    โดยแหล่งข่าวภายในทีมตราด เอฟซี เผยว่า ปีนี้ทีมได้ใช้งบประมาณไปทั้งหมดกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งงบก้อนนี้มีเงินที่ได้จากบ.ไทยลีก 5 ล้าน และสปอนเซอร์อีก 3 ล้าน ที่เหลือเป็นเงินส่วนตัวที่ คุณวิเชียร ทรัพย์เจริญ ควักมาช่วยในการทำทีมทั้งหมด

    "ในปีหน้าเราต้องเปลี่ยนในเรื่องของที่มาของเงินสนับสนุน เราจะไปรบกวนท่านนายกฯวิเชียร ไม่ได้อีกแล้ว แต่จะใช้การหาสปอนเซอร์ซึ่งคาดกันว่าจะมี 3 แห่งได้รวมกันประมาณ 5-10 ล้านบาท บวกเงินสนับสนุนจากไทยลีกและอื่น ๆ อีก รวมแล้วประมาณ 20 ล้านบาท ซึ่งก็น่าจะเพียงพอต่อการที่จะลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง"

    ในส่วนของนักเตะในซีซั่นหน้า แหล่งข่าวระดับสูงของตราด เอฟซี เผยว่า ในปีนี้สัญญาของนักเตะทั้งตัวไทยและต่างชาติจะหมดเมื่อจบฤดูกาลทั้งหมด แต่บรรดานักเตะไทยและต่างชาติที่ไม่ได้ติดสัญญายืม ต่างออกมาบอกกันแล้วว่า พวกเขาทุกคนพร้อมอยู่ต่อ

    "ตัวแทนนักเตะบอกกับเราว่า พวกเขาทำให้ทีมตกชั้น เพราะฉะนั้นพวกเขาจะสู้เพื่อทีมในฤดูกาลหน้า โดยพร้อมจะเซ็นต่อและให้ทางผู้บริหารไปพิจารณาว่าจะลดเงินเดือนพวกเขาลงเท่าไร ซึ่งก็ไม่มีปัญหาพร้อมน้อมรับกับเงินเดือนที่สโมสรจะให้แม้จะลดลงเท่าไรก็ตาม เพราะเป็นเรื่องที่พวกเขาต้องรับผิดชอบและจะเล่นเพื่อพาทีมตราดขึ้นชั้นมาให้ได้ รวมถึงตัวต่างชาติอย่าง จูเนียร์ โลเปซ ที่จะหมดสัญญากับชลบุรีปีนี้ เขาก็พร้อมมาร่วมหัวจมท้ายกับเราในซีซั่นหน้าและพร้อมลดรายได้ตัวเองลงมา ส่วนริคาร์โด้ ซานโตส ต้องรอดูและเจรจากันอีกที เราจะพยายามกลับมาไทยลีก 1 ให้ได้ภายในปีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่
  • กามาพร้อมพาบุรีรัมย์ขึ้นหัวตารางเลกสอง
    ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 คู่ระหว่าง “ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 7 จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น.
  • เสริมไม่หยุด! สุพรรณเปิดตัว ไคออน ผนึก อัสซ่า ล่าตาข่ายไทยลีกเลก2
    สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 ยังเสริมทัพไม่หยุด ล่าสุดทำการเปิดตัว แฮริสัน ไคออน ดาวยิงจากฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เข้ามาแก้ปัญาหาในการยิงประตู โดยจะสวมหมายเลข 7 ลงล่าตาข่ายคู่กับ เลอันโด อัสสัมเซา ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • "ฉลามชล" เปิดตัว ดูโรซินมี่ ลุยเลก 2 พร้อมบู๊บุรีรัมย์
    ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว การ์ฟา อเดโฟลาริน ดูโรซิมมี่ แนวรุกวัย 29 ปี ชาว ไนจีเรีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ในเลกที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »