ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้องใหม่ไทยลีกมาทีเดียว 2 ทีม

น้องใหม่ไทยลีกมาทีเดียว 2 ทีม

Posted 21/03/2021 by siamsport

แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดสำหรับฟุตบอลไทยลีก 2 แต่ในสัปดาห์นี้ 2 ทีมนำของตาราง ทั้งหนองบัว พิชญ เอฟซี จ่าฝูง และ "รองจ่าฝูง"เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องลุ้นแล้ว ต่างควงคู่กันขึ้นสู่ลีกสูงสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    โดยชัยชนะของหนองบัว พิชญ ที่บุกไปเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ดได้ถึงถิ่น 3-1 ทำให้พวกเขาซึ่งมีคะแนนนำอันดับ 3 อย่างนครปฐม ยูไนเต็ด ก่อนลงแข่ง 12 คะแนน เก็บเพิ่มได้เป็น 69 คะแนน ซึ่งเหลืออีก 3 นัด นครปฐมก็ไล่ไม่ทันแล้ว ทำให้หนองบัว พิชญ เลื่อนชั้นเป็นทีมแรก

    ส่วนอีกทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่มี 65 แต้มก่อนลงเตะกับราชนาวี นำอันดับ 3 อย่างนครปฐมอยู่ 11 คะแนน ถ้าเก็บชัยเหนือราชนาวีได้ก็จะทำให้นครปฐมไล่ไม่ทัน ซึ่งเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง ถล่มราชนาวีไป 4-1 เป็นอีกทีมที่ได้เลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก 1 โดยทั้งเชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ต้องลุ้นแชมป์ไทยลีก 2 กันต่อไป เพราะหนองบัวฯ มีแต้มนำอยู่แค่แต้มเดียว โดยการแข่งขันเหลืออีก 3 นัด

    ขณะเดียวกันอีกทีมที่จะได้โควต้าเลื่อนชั้นจะต้องเพลย์ออฟกับระหว่างทีมอันดับ 3-6 เพื่อหาทีมสุดท้ายไปเล่นในไทยลีก 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์ซดเมืองทอง,แบงค็อกบู๊ราชบุรี8ทีมช้างเอฟเอคัพ
    จับติ้ว "ช้าง เอฟเอคัพ 2020" รอบ 8 ทีม ! คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวลเดือดปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมฉะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ขณะที่ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก ชลบุรี เอฟซี เปิดรังซดแข้งตราด เอฟซี ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด งานเบาสุดเตรียมหวดกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยลีก 3 แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 เม.ย.64 ทุกคู่
  • เชียงราย สะเทือน อภิรักษ์ นิ้วร้าวส่อพักยาว 4 สัปดาห์
    ควันหลงหลังเกมที่ สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านเสมอ นครราชสีมา 1-1 โดยในเกมดังกล่าวเกิดเหตุการณ์ที่ อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตู สิงห์ เชียงราย ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงก่อนเริ่มครึ่งหลังเกมที่เสมอสวาทแคท 1-1 เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการเจ็บที่นิ้วก้อยข้างขวา ทีมแพทย์เช็คอาการเบื้องต้นก่อนรีบนำส่ง รพ.โอเวอร์บรู๊ค เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียด
  • ไทยลีกคลอดโผคิวฟาดแข้ง-คัมแบ็กเกมตกค้างเชียงราย-ท่าเรือ31 ม.ค.
    ไทยลีกคัมแบ็กเกมตกค้าง สิงห์เชียงราย-การท่าเรือ หวด 31 ม.ค.64 จากนั้น ก.พ. ถึง มี.ค.64 เตะ 14 นัด ขณะที่ 5จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดเล่นในรังไม่ได้
  • วสันต์ พูดถึง อี ยอง แร อย่างไร? หลัง เชียงราย ชำระแค้น เอฟซี โซล
    วสันต์ นาทะสัน ออกมาชื่นชม อี ยองแร หลังเกมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ เอฟซี โซล 2-1 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »