ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป็อกบามาแล้ว! คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกฟัดเลสเตอร์เอฟเอคัพ

ป็อกบามาแล้ว! คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกฟัดเลสเตอร์เอฟเอคัพ

Posted 21/03/2021 by siamsport

หลังจากผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เปลี่ยนโหมดมาเล่นฟุตบอลถ้วยในประเทศซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีลุ้นถึงแชมป์ แต่พวกเขาต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ใน เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องจัดเต็มตัวผู้เล่นทิ้งท้ายก่อนโปรแกรมทีมชาติสัปดาห์หน้า เราลองมาคาดเดากันว่ากุนซือ “ผีแดง” จะส่งผู้เล่นคนใดลงเล่นบ้าง
ผู้รักษาประตู: ดีน เฮนเดอร์สัน

    เป็นตำแหน่งที่เป็นประเด็นว่า โซลชา จะเลือกใครลงสนาม? ดีน เฮนเดอร์สัน นั้นโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมมากในเกมเยือน เอซี มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กอบกู้ฟอร์มจากเลกแรกได้สำเร็จ ขณะที่ พอล สโคลส์ ตำนานปีศาจแดงก็ออกโรงหนุนหลังให้เจ้าตัวเป็นมือหนึ่งยาวๆ ให้กับทัพปีศาจแดง

    อย่างไรก็ตาม ดาบิด เด เคอา กลับมาจากสเปนและพ้นระยะการกักตัวเรียบร้อย เขามีรายชื่อในม้านั่งสำรองเกมพบ เอซี มิลาน ที่ผ่านมาด้วย จึงมีโอกาสที่ โซลชา อาจจะหมุนเวียนผู้รักษาประตูในคืนนี้


    ในอีกทางหนึ่ง เฮนเดอร์สัน ก็กำลังเครื่องติดและทีมต้องการความต่อเนื่องในฟอร์มการเล่นของทุกคนซึ่ง เด เคอา ที่เพิ่งกลับมาอาจจะต้องใช้เวลาสักพักหลังจากร้างราสนามไปเกือบเดือน แต่ในเกมใหญ่แบบนี้คงไม่ใช่สนามที่จะให้นายด่านชาวสเปนเรียกความฟิต ดังนั้น เฮเดอร์สัน น่าจะได้ออกสตาร์ทปิดท้ายก่อนเกมทีมชาติ

กองหลัง: อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส


    แนวรับมี 3 ตำแหน่งที่น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิม เริ่มตั้งแต่แบ็กขวาเป็น อารอน วาน-บิสซาก้า ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กนั้น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงทำหน้าที่เช่นเดิม เนื่องจากนักเตะแบ็กอัพในตำแหน่งนี้อย่าง เอริก ไบยี่ ยังไม่ฟิตพอลงสนาม

    แต่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายยังมี อเล็กซ์ เตลลิส เป็นอะไหล่อยู่ คำถามคือเกมใหญ่แบบนี้ โซลชา จะกล้าดร็อปผู้เล่นฟอร์มดีอย่าง ลุค ชอว์ หรือไม่? อีกปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจคือฟุตบอลทีมชาติที่ ชอว์ กลับมาติดทัพสิงโตคำรามแล้วด้วย หากเลือกที่จะให้ ชอว์ พัก เตลลิส ก็พร้อมลงเล่นเสมอ

กองกลาง: เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แดเนี่ยล เจมส์, ปอล ป็อกบา

    เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงเล่นตัวจริงมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว มีโอกาสที่ โซลชา จะพักคนใดคนหนึ่งและใช้ เนมานย่า มาติช เสียบแทน ซึ่ง เฟร็ด ที่ไม่ได้มีโปรแกรมทีมชาติช่วงสัปดาห์หน้าจึงน่าจะสิทธิ์ยึดตัวจริงมากกว่า

    ส่วนตำแหน่งกองกลางตัวรุกแม้ ฟาน เดอ เบ็ค จะหายเจ็บกลับมาเป็นแบ็กอัพที่ม้านั่งสำรองแล้วแต่การเจอเกมกับทัพ “จิ้งจอก” ก็คงต้องใช้ตัวจริงอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เหมือนเดิม

    ด้านแนวรุกริมเส้นมีปัญหาใหญ่เมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด บาดเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมกับ เอซี มิลาน เลยทำให้ยังไม่แน่ใจว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ แต่แฟนผีหายห่วงเนื่องจาก โซลชา สามารถโยก ปอล ป็อกบา ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นตำแหน่งนี้ได้ โดยเจ้าตัวเพิ่งลงมาทำประตูชัยในเกมกับ เอซี มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    แม้ว่า โซลา จะให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่ายังไม่แน่ใจ ป็อกบา จะฟิตลงเล่น 90 นาทีเต็มหรือไม่ แต่ในเมื่อขาดแรชฟอร์ดก็คงจำเป็นต้องเข็นลง ส่วนริมเส้นฝั่งขวายังมี แดเนี่ยล เจมส์ ยึดตัวจริงเหมือนเดิม โดยจะมี อาหมัด ดิยัลโล่ เป็นตัวเลือกในม้านั่งสำรอง

กองหน้า: เมสัน กรีนวู้ด

    แม้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เอดินสัน คาวานี่ จะกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว แต่ โซลชา บอกว่าทั้งคู่ยังไม่เต็มร้อยเปอเซ็นต์ โดยอย่างมากที่สุดน่าจะออกสตาร์ทในซุ้มม้านั่งสำรอง เพราะฉะนั้น เมสัน กรีนวู้ด จะลงเล่นกองหน้าตัวเป้าเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »