ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเบนเป้าหันล่า"เนโต้"ค่าตัวแพงเอาเรื่อง

แมนยูเบนเป้าหันล่า"เนโต้"ค่าตัวแพงเอาเรื่อง

Posted 21/03/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปลี่ยนแผนจาก เจดอน ซานโช่ ไปเป็นให้ความสนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกโปตุกีส จากวูล์ฟส์ โดยพร้อมสนนราคาค่าตัวที่แพงเอาเรื่อง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเป้าหมายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ มีค่าตัวที่สูงเกินไป ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี

    เนโต้ เคยเข้ามาทดสอบฝีท้าถึง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2016 สมัยที่เจ้าตัวอายุ 21 ปี แต่ทว่า เนโต้ ไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีพอจะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อจาก บราก้า จนเมื่อปี 2019 วูล์ฟส์ ทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 684 ล้านบาท คว้าตัวมาจาก ลาซิโอ และสร้างผลงานได้น่าประทับใจในเกาะอังกฤษ

    ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจ เนโต้ โดยพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,140 ล้านบาท แทนที่ ซานโช่ ที่ถูกทาง โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวให้แพงกว่าถึงเท่าตัว

    อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" ก็ให้ความสนใจ เนโต้ เช่นกัน แต่ตอนนี้ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ได้เบนเป้าไปที่ แจ็ค กรีลิช กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า แทนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด! เลสเตอร์ฟัดแมนยู "วาร์ดี้ วัดคม แรชฟอร์ด" เอฟเอคัพ8ทีม
    "จิ้งจอกสยาม" ฟอร์มกลับมาอยู่ในช่วงมั่นใจความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มจัดทัพใหญ่นำโดย เจมี่ วาร์ดี้ ส่วนทาง "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงคนเก่งส่อหายเจ็บคืนตัวจริงช่วยทีมทีนที ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม นี้
  • ป็อกบามาแล้ว! คาดการณ์11ตัวจริงแมนยูเกมบุกฟัดเลสเตอร์เอฟเอคัพ
    หลังจากผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เปลี่ยนโหมดมาเล่นฟุตบอลถ้วยในประเทศซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีลุ้นถึงแชมป์ แต่พวกเขาต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ใน เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงต้องจัดเต็มตัวผู้เล่นทิ้งท้ายก่อนโปรแกรมทีมชาติสัปดาห์หน้า เราลองมาคาดเดากันว่ากุนซือ “ผีแดง” จะส่งผู้เล่นคนใดลงเล่นบ้าง
  • บริษัทแสนล้าน!รู้จัก"TeamViewer"สปอนเซอร์ใหม่แมนยู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปลี่ยนโฉมโลโกคาดอกใหม่ในฤดูกาล 2021/22 หลังจาก ทีมวิวเวอร์ (TeamViewer) บริษัทด้านเทคโนโลยี ได้รับการยืนยันว่าจะเข้ามาสนับสนุนสโมสรด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 235 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,870 ล้านบาท
  • ดีลใหม่ทำแมนยูตกบัลลังก์!อัพเดตท็อป10สปอนเซอร์คาดอกเสื้อแพงสุดในโลก
    เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศยืนยันว่า ทีมวิวเวอร์ (TeamViewer) บริษัทซอฟต์แวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »