ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หรือไม่อยากอยู่แล้ว? "ฮาแลนด์" มีเดือดหลังดอร์ทมุนด์ได้แค่เจ๊าโคโลญจน์

หรือไม่อยากอยู่แล้ว? "ฮาแลนด์" มีเดือดหลังดอร์ทมุนด์ได้แค่เจ๊าโคโลญจน์

Posted 21/03/2021 by siamsport

งานนี้แฟนๆ "เสือเหลือง" คงใจคอไม่ดี เมื่อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกคนสำคัญ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกอาการไม่แฮปปี้กับทีมอย่างแรง หลังจบเกมล่าสุดที่ทำได้แค่บุกไปเจ๊า เอฟเซ โคโลญจน์ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์
           เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าเครื่องจักรสังหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความฉุนเฉียวออกมาอย่างชัดเจน หลังจบเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือเหลือง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ เอฟเซ โคโลญจน์ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

           เกมนี้ ฮาแลนด์ ทำคนเดียวทั้งสองประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งก็รวมถึงประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 90 แม้ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ แต่ ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี ดูเหมือนไม่สบอารมณ์อย่างแรงกับผลงานของทีม โดยเจ้าตัวรีบเดินมุ่งหน้าสู่อุโมงค์ทันทีหลังได้ยินเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน พร้อมกับถอดเสื้อโยนให้กับ ฆอร์เก้ เมเร กองหลังชาวสแปนิชของทีม "แพะบ้า" ที่ยืนรับแบบงงๆ

           การแสดงอาการฉุนเฉียวของ ฮาแลนด์ ครั้งนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่เพิ่งมีกระแสข่าวลือ (จาก อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ) ว่า เจ้าตัวได้ตัดสินใจเลือก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นสโมสรต้นสังกัดต่อไปเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยว่า นี่คือการส่งสัญญาณอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของเจ้าตัวหรือไม่
 
           สำหรับผลเสมอนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ที่รั้งอันดับห้าในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ทว่าถูก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับสี่ ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ได้โควตาลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หนีเป็น 4 แต้ม เนื่องจากทัพ "อินทรีแดง-ดำ" ที่ลงแข่งพร้อมกัน สามารถเก็บชัยชนะได้ (ถล่ม ยูนิโอน เบอร์ลิน 5-2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »