ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลากาแซตต์โขกกู้ชีพ! ค้อนนำ3-0ไม่เฮ-ปืนตายยากรัวไล่เจ๊าแบ่งแต้มสุดมัน

ลากาแซตต์โขกกู้ชีพ! ค้อนนำ3-0ไม่เฮ-ปืนตายยากรัวไล่เจ๊าแบ่งแต้มสุดมัน

Posted 22/03/2021 by siamsport

"ขุนค้อน" ชวดโอกาสคว้าชัยอย่างน่าเจ็บใจทั้งที่ครึ่งแรกนำโด่งถึง 3-0 ก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะฮึดสู้รัวสามเม็ดไล่ตีเสมออย่างสนุก 3-3 โดยเกมนี้ เจสซี่ ลินการ์ด โชว์ฟอร์มเด่นในครึ่งแรกหลังยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง ส่งผลให้ เวสต์แฮม ชวดทำแต้มเท่ากับ เชลซี ทำให้รั้งอันดับ 5 เหมือนเดิมแต่มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน หนี "หงส์แดง" แค่3แต้ม ส่วนอาร์เซน่อลยึดที่ 9 มี 42 คะแนน

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตารางพบ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 10

     เดวิด มอยส์ กุนซือ "ขุนค้อน" เกมนี้ไม่มีปัญหาการจัดทัพส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ลงบัญชาเกมแดนกลาง โดยมี มิคาอิล อันโตนิโอ เป็นตัวความหวังในแดนหน้า

     ด้าน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือสแปนิชของ เดอะ กันเนอร์ส ส่ง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง ประสานงานในแนวรุกร่วมกับ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, มาร์ติน โอเดนการ์ด และ บูกาโย่ ซาก้า

     ครึ่งแรกเริ่มมาเป็น เวสต์แฮม ที่ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ คูฟาล เติมขึ้นมาเก็บตกได้ในเขตโทษแล้วตั้งป้อมกดด้วยขวาบอลเหินข้ามคานออกไป ในนาทีที่4

     เวสต์แฮม ยังครองเกมได้เหนือกว่า จนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 15 จากจังหวะที่ มิคาอิล อันโตนิโอ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วจ่ายย้อนให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ซัดบอลติดไซด์ก้อยบริเวณหัวกระโหลกส่งบอลตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

     เท่านั้นไม่พอสองนาทีถัดมา เวสต์แฮม นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ฉวยโอกาสเล่นฟรีคิดเร็ว โดยไหลบอลให้ ยาร์ร็อด โบเว่น หลุดเข้าเขตโทษไปซํดผ่านมือแบรนด์ เลโน่ เข้าประตูไป ในนาที 17

     ทีม "ขุนค้อน" ยังไม่ผ่อนเครื่องเดินหน้าบุกใส่ชุดใหญ่ และมาได้ประตูนำเป็น 3-0 จากจังหวะทื่ โทมัส ซูเช็ค เปิดบอลจากนอกเขตโทษฝั่งขวาให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ขึ้นโขกเหน่งๆไม่เหลือ

     อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ไม่ยอมง่ายๆได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 คัลลั่ม แชมเบอร์ส เปิดบอลยัดให้ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ในเขตโทษแล้วกดเต็มข้อเน้นๆส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ในนาที 38

     จบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ อาร์เซน่อล สุดมันส์ 3-1

    ครึ่งหลัง "ปืนใหญ่" เร่งเกมบุกอย่างหนัก นาที 52 เกือบได้ลุ้นเม็ดที่สองเมื่อ ลากาแซตต์ กระดกบอลจะข้ามเส้นประตูอยู่แล้วแต่ โดน อิสซ่า ดิย็อป ตามมาสกัดบอลอย่างหวุดหวิด

    นาที 61 อาร์เซน่อล มาได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 จนได้ จากจังหวะที่ โอเดการ์ด ไหลบอลออกขวาให้ คัลลั่ม แชมเบอร์ส ครอสแรงเข้าไปในกรอบ 6 หลา บอลไปโดน เคร็กดอว์สัน ทำเข้าประตูตัวเองไป

    นาที 76 "ขุนค้อน" เกือบได้ประตูที่สี่หลัง ซาอิด เบนราห์ม่า กระชากเข้าไปปาดถึงเสาไกลให้ มิคาอิล อันโตนิโอ พุ่งเข้าชาร์ทแต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    แต่แล้ว นาที 82 อาร์เซน่อล มาไล่ตีเสมอ 3-3 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ออกบอลให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ครอสบอลเข้าไปให้ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ทะยานโขกเต็มหัวตุงตาข่าย

    อีกนาทีถัดมา ปืนใหญ่เกือบแซงขึ้นนำหนแรก หลัง เปเป้ ได้บอลในกรอบก่อนจะซัดไม่ถึง 6 หลาแต่บอลเบาไปเข้ามือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้

    เช่นเดียวกับ "ขุนค้อน" นาที 86 หวิดได้เม็ดที่สี่ เมื่อ เดแคลน ไรซ์ พาบอลเข้าไปในกรอบก่อนซัดเสาแรกแต่ยังติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ ปัดออกไปได้

    จบเกม เวสต์แฮม ทำแต้มหลุดมือแค่เสมอกับ อาร์เซน่อล 3-3 แบ่งแต้มกันไป

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์ - เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค - ยาร์ร็อด โบเว่น (มาร์ค โนเบิ้ล น.74), เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์มา (ไรอัน เฟรเดอริกส์ น.89) - มิคาอิล อันโตนิโอ

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - คัลลั่ม แชมเบอร์ส, ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า (เอมิล สมิธ โรว์ น.74)- อเลซ็องด์ ลากาแซตต์, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า (นิโกล่าส์ เปเป้ น.74) - ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง (กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น.82)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »