ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยิงอย่างคม!โกลเซบีย่าซัดประตูตีเจ๊าบายาโดลิดช่วงทดเจ็บ

ยิงอย่างคม!โกลเซบีย่าซัดประตูตีเจ๊าบายาโดลิดช่วงทดเจ็บ

Posted 22/03/2021 by siamsport

ยิงคมจนกองหน้าบางคนต้องอาย... ยาสซีน บูนู นายทวารจอมหนึบ เซบีย่า ขึ้นมากดประตูสำคัญช่วงทดเจ็บ ช่วยต้นสังกัดบุกเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยาสซีน บูนู ผู้รักษาประตูคนเก่งของ เซบีย่า สวมบทฮีโร่พาต้นสังกัดรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ หลังขึ้นมาทำประตูด้วยลูกยิงเท้าซ้ายในนาทีที่ 90+4 ช่วยทีมบุกไปเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บายาโดลิด ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 44 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปของ ฟาเบียน โอเรยาน่า ซึ่งชัยชนะทำท่าจะตกเป็นของทีมเจ้าถิ่น แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังนาทีที่ 4 บูนู วิ่งขึ้นมาลุ้นทำประตูในจังหวะที่ เซบีย่า ได้ลูกเตะมุม และสุดท้าย นายด่านชาวโมร็อกกันวัย 29 ปี ก็กลายเป็นผู้ทำประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับทีม โดยได้ซัดบอลที่มาเข้าทางด้วยเท้าซ้าย เข้าสู่ก้นตาข่ายอย่างเฉียบขาด ก่อนถอดเสื้อวิ่งฉลองกับเพื่อนๆ ด้วยความสะใจ

สำหรับผลเสมอจากนัดนี้ทำให้ เซบีย่า ที่รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 55 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด หนี เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด เป็น 10 แต้ม ส่วน บูนู ก็สามารถประตูแรกในอาชีพการเล่นฟุตบอลได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »