ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่ถูกใจ!ฟานไดค์อยากร่วมทัพฮอลแลนด์ลุยยูโร2020

คล็อปป์ไม่ถูกใจ!ฟานไดค์อยากร่วมทัพฮอลแลนด์ลุยยูโร2020

Posted 22/03/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล อยากลงเล่นศึก ยูโร 2020 ช่วงกลางปีนี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากให้เขาพักฟื้นสภาพร่างกายให้เต็มที่หลังจากเจ็บมานาน
   
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการลงเล่นให้ทีมชาติฮอลแลนด์ในศึก ยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งขัดกับความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ฟาน ไดค์ ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่เกมลีกที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ปีก่อน หลังมีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกจากเกมนั้น โดยที่ คล็อปป์ ถึงขั้นเคยให้สัมภาษณ์เองว่าอาการเดี้ยงของแข้งชาวดัตช์มันรุนแรงมากๆ จนเขาไม่น่าจะคืนสนามได้ก่อนเริ่มฤดูกาลหน้าด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ฟาน ไดค์ กลับมาวิ่งได้และเริ่มทำกายภาพบำบัดบ้างแล้ว ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าตอนนี้เขายังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะได้ลงเล่นให้บ้านเกิดในศึก ยูโร 2020 ที่เลื่อนมาแข่งกันในช่วงกลางปีนี้ โดยที่แข้งวัย 29 ปี ถึงขั้นติดต่อไปหา แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ด้วยว่ายังอยากเล่นศึก ยูโร 2020 อยู่ และพอได้ยินแบบนั้นกุนซือทัพ "อัศวินสีส้ม" ก็รับปากกับ ฟาน ไดค์ ไปด้วยว่าจะเหลือพื้นที่ว่างในทีมเอาไว้ให้กับเขาแน่นอน

ถึงกระนั้น คล็อปป์ กับทีมแพทย์ของเขาอยากให้ ฟาน ไดค์ มุ่งมั่นกับการฟื้นฟูสภาพร่างกายในช่วงปรี-ซีซั่น อย่างเต็มที่มากกว่า โดยที่จริงก่อนหน้านี้ เรย์มอนด์ แวร์เฮเย้น อดีตผู้ช่วยกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะนั้นก็เคยแสดงความเห็นเหมือนกันว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เสี่ยงอย่างมากถ้าหาก ฟาน ไดค์ จะลงเล่นให้บ้านเกิดในช่วงกลางปีนี้ทั้งที่เขาต้องร้างสนามมานานหลายเดือน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »