ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พริ้วไปสามคน!โลกออนไลน์แห่แชร์ซุปตาร์สเปอร์สโชว์สเตปหลอกแข้งวิลล่า

พริ้วไปสามคน!โลกออนไลน์แห่แชร์ซุปตาร์สเปอร์สโชว์สเตปหลอกแข้งวิลล่า

Posted 23/03/2021 by siamsport

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ โชว์สเตปเท้าพริ้วหลอกผู้เล่น แอสตัน วิลล่า ที่ล้อมเข้าแย่งถึง 3 คนอย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เอาชนะ ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
   
มีคลิปปรากฏทางออนไลน์ที่แสดงให้เห็นว่า ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่  กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงการคอนโทรลบอลอย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.64
   
ซึ่งผลการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ เกมนี้ สเปอร์ส ที่แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน พร้อมกับทำให้กระแสข่าวเรื่องการปลด มูรินโญ่ รุนแรงพอตัว แต่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็กลับมาชนะอีกครั้งจากผลงานของ คาร์ลอส วินิซิอุส ในนาทีที่ 29 กับลูกจุดโทษของแฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 68

โดยโมเมนต์ที่โดดเด่นช่วงหนึ่งของเกมเกิดขึ้นก่อนครึ่งเวลาแรก เมื่อ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ปรากฏตัวพร้อมโชว์สเตป ประหนึ่งเต้นรำรอบ ๆ จอห์น แมคกินน์ , มอร์แกน ซานซอน  และ เทรเซเกต์ ของวิลล่า ซึ่งทำให้กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์และได้รับการแชร์อย่างสวยหลังเผยแพร่ออกไป
 

pic.twitter.com/q6n95wUkNf

— Dan (@danwheelagram) March 22, 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต่างกันแค่ไหน ? เทียบผลงาน คล็อปป์ กับยุคแรกของ ดัลกลิช
    ถ้าให้ยกตัวอย่างตำนานของ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาสัก 1 คนแล้วล่ะก็ มันก็น่าจะมีหลายคนที่นึกถึงชื่อของ เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช เป็นลำดับต้นๆ หลังจากที่ ดัลกลิช เคยประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมากทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม จนทำให้เขาเป็นชวัญใจของเหล่า "เดอะ ค็อป" หลายคนมาจนถึงทุกวันนี้
  • รุดเผยหนึ่งในวิธีที่เฟอร์กี้ใช้ปลุกใจตน
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยปลุกใจตนสมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการตั้งใจทำให้ตนอดมีลุ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกในซีซั่นแรกกับทีม หลังจากที่ ฟาน นิสเตลรอย เคยทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำกับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาล 2001-02
  • ไวจ์นัลดุมเลือกแล้วอยู่ลิเวอร์พูลหรือไปบาร์ซ่า
    เหยี่ยวข่าวดังเมืองผู้ดี เผย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ดัตช์ เลือกแล้วจะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ต่อ หรือโยกซบ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้
  • น่าเสียดาย!ธนวัฒน์หวิดมีชื่อชุดสุดท้ายเกมเลสเตอร์ทุบแมนยู
    ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทยของ เลสเตอร์ เกือบติดทีมชุดสุดท้ายของต้นสังกัดนัดที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากตอนแรกถูกใส่ชื่ออยู่ในชุด 22 คน แต่สุดท้ายเป็นหนึ่งใน 2 คนที่โดนตัดออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »