ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีที่หลายคนมองข้าม! ลิเวอร์พูลเล็งสอยอดีตแข้งอาร์เซน่อลเสริมทัพ

ของดีที่หลายคนมองข้าม! ลิเวอร์พูลเล็งสอยอดีตแข้งอาร์เซน่อลเสริมทัพ

Posted 23/03/2021 by siamsport

สื่อดังในอิตาลี ตีข่าว ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงจาก ยูเวนตุส มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการอุดช่องโหว่ในกรณีที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ตัดสินใจโบกมือลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้
          
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของกัลโช่แมร์กาโต้ สื่อยอดนิยมในดินแดนมะกะโรนี

มิดฟิลด์มากประสบการณ์ชาวเวลส์ วัย 30 ปี ต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขามีโอกาสได้มีโอกาสลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 12 เกมจาก 27 แมตช์เท่านั้นในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

แรมซี่ย์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นกับทัพ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีเอเจนต์เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงแรกๆ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าโอกาสลงเล่นตัวจริงของเขามีจำกัดเหลือเกินนับตั้งแต่ที่ อันเดรีย ปีร์โล่ เข้ามากุมบังเหียน เพราะนายใหญ่เลือดอิตาเลียน นิยมชมชอบใช้งาน อาร์เธอร์, เวสตัน แม็คเคนนี่ และ โรดริโก้ เบนตากูร์ มากกว่า

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แรมซี่ย์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม โดยงานนี้แฟนบอลอาร์เซน่อล ต่างเรียกร้องให้สโมสรดึงตัวนักเตะกลับ อย่างไรก็ตาม "กัลโช่แมร์กาโต้" อ้างว่ายังมีอีก 2 ทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่อยากใช้บริการเขา นั่นก็คือ ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ในกรณีของ "หงส์แดง" พวกเขาอยากได้ แรมซี่ย์ มาเสริมทัพเพื่อหวังจะนำไปทดแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และเตรียมย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »