ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อตีอาซาร์สุดฉุนหลังรู้ข่าวมาดริดจับสลากชนลิเวอร์พูลศึกชปล.

สื่อตีอาซาร์สุดฉุนหลังรู้ข่าวมาดริดจับสลากชนลิเวอร์พูลศึกชปล.

Posted 23/03/2021 by siamsport

เดเฟนซ่า เซนทรัล สื่อของสเปนอ้างว่า เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเบลเยียม ของ เรอัล มาดริด ถึงกับหัวเสียสุดๆหลังรู้ข่าว ว่าต้นสังกัดของตัวเองจับสลากเจอกับ ลิเวอร์พูล ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เหตุเพราะตัวเองบาดเจ็บ และไม่สามารถลงสนามได้
   
ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ รายงานข่าวโดยอ้างข้อมูลจากสื่อสเปนที่ชื่อเดเฟนซ่า เซนทรัล อ้างว่า เอแด็น อาซาร์ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ตอนนี้ รู้สึกไม่พอใจ หลังรู้ผลที่ เรอัล มาดริด จับสลากพบ ลิเวอร์พูล ในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก

รายงานระบุว่า เอแด็น อาซาร์ "โกรธและรำคาญ" เป็นอย่างยิ่งที่เรอัล มาดริด มาเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมก่อนรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเดินทางมาสเปนในวันที่ 6 เมษายน ก่อนจะกลับไปเล่นเกมเหย้าที่แอนฟิลด์ในวันที่ 14 เมษายน นี้

เดเฟนซ่า เซนทรัล อ้างว่าแข้งวัย 30 ปี เชื่อว่าการปะทะกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งตัวเขาคิดว่าเป็นคู่ปรับที่ "พิเศษ" จากช่วงเวลาที่เคยค้าแข้งอยู่ในอังกฤษ จะเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา ในการเล่นอาชีพ กับ "โลส บลังโกส" ซึ่งแม้จะลงเล่นเกือบ550 นัด นับตั้งแต่เล่นให้ ลีลล์ และ เชลซี ก่อนจะมาถึงลาลีกา

แต่ช่วงเวลาของ อาซาร์ ในเมืองหลวงของสเปน จนถึงขณะนี้ก็มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เพียง 36 เกม ทะลวงตาข่าย 4 ประตู

จากรายงานล่าสุดของ มาร์ก้า ระบุว่าตอนนี้ อาซาร์ ต้องการที่จะเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าซึ่งนั่นจะทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ และจะส่งผลต่อการติดทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ไปลุยศึกยูโร 2020 ทันที

ขณะเดียวกันการผ่าตัดครั้งนี้ อาซาร์ ซึ่งลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เพียงแค่ 14 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ต้องการที่จะไปผ่าตัดกับคุณหมอเจมส์ คาลเดอร์ ซึ่งเคยผ่าตัดให้กับเขามาแล้วสมัยที่ยังเล่นให้กับ เชลซี เมื่อปี 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »