ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงนี้ต้องหามิดฟิลด์! ลิเวอร์พูลเล็งสอยแข้งทีมชาตินอร์เวย์แทนไวจ์นัลดุม

ช่วงนี้ต้องหามิดฟิลด์! ลิเวอร์พูลเล็งสอยแข้งทีมชาตินอร์เวย์แทนไวจ์นัลดุม

Posted 23/03/2021 by siamsport

ยูโรสปอร์ต สื่อดังระดับโลก ตีข่าว ลิเวอร์พูล สนใจอยากได้ตัว ซานเดอร์ เบิร์ก มิดฟิลด์ชั้นดีของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่ง โดยงานนี้พวกเขามีคู่แข่งก็คือ แอสตัน วิลล่า แต่กระนั้นด้วยภาษีและชื่อชั้นทำให้ "หงส์แดง" น่าจะได้ตัวแข้งเลือดนอร์เวย์ไปใช้บริการ
         
ลิเวอร์พูล ล็อกเป้า ซานเดอร์ เบิร์ก กองกลางฝีเท้าดี "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยต้องการนำมาแทนที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญาและเตรียมย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

"เดอะ เร้ดส์" จำเป็นต้องมองหากองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ไวจ์นัลดุม เตรียมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์แบบฟรีเอเจนต์ โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เรียบร้อยแล้ว

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรีบหานักเตะมาทดแทนทันที โดยงานนี้ "ยูโรสปอร์ต" สื่อดังระดับโลก รายงานว่า "หงส์แดง" เล็งคว้าตัว เบิร์ก มาร่วมทีม โดยโอกาสที่จะมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เนื่องจากนักเตะพร้อมที่จะแยกทางกับ "ดาบคู่" ซึ่งสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น เพราะเขาต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป

อย่างไรก็ตาม "เดอะ เร้ดส์" ไม่ใช่ว่าจะเป็นตัวเลือกเดียวให้กับนักเตะ เพราะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ก็แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์รายนี้เช่นกัน แต่หากช่างน้ำหนักดูแล้ว มีความเป็นได้สูงที่ เบิร์ก จะเลือกไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า

เบิร์ก ซึ่งย้ายจาก เกงค์ ไปเล่นกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 836 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2020 อาจจะมีค่าตัวไม่แพงมากนักหากต้นสังกัดของเขา พลาดท่าต้องตกชั้นไปเล่นในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ทั้งนี้ เบิร์ก ได้ลงเล่นแค่ 14 เกมจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเขาไม่ได้ช่วยทีมตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดเส้นเอ็นที่ขา แต่กระนั้นผลงานที่สร้างเอาไว้กับ "เดอะ เบลด" ยังคงทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »