ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คแฮมชี้โซลชาทำผลงานได้ดีแล้ว

เบ็คแฮมชี้โซลชาทำผลงานได้ดีแล้ว

Posted 24/03/2021 by siamsport

เดวิด เบ็คแฮม ระบุ ในมุมมองของตนมันถือว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้น่าประทับใจกับตำแหน่งกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเชื่อว่า โซลชา สามารถรับมือกับคำตำหนิต่างๆ ได้
   
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าจนถึงตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการเป็นกุนซือของ "ปีศาจแดง"

จนถึงตอนนี้ โซลชา ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลย โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ของเขาก็ต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก เอฟเอ คัพ จนทำให้บางคนมองว่าอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์อาจจะไม่ดีพอที่จะทำให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางการเป็นแชมป์ได้ แม้ว่าที่ผ่านมาเขาจะปรับปรุงทีมให้ทำผลงานได้ดีขึ้นในระดับหนึ่งก็ตาม

เบ็คแฮม เผยว่า "ผมได้เห็นคำตำหนิที่เขาเจออยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วน่ะ มันก็จะมีช่วงที่คนตำหนิคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าคนที่โดนตำหนิจะเป็นนักเตะ, เจ้าของทีม หรือคนเป็นกุนซือก็ตาม เพราะพวกเขาเคยประสบความสำเร็จเป็นเวลาหลายปี"

"โอเล่ อยู่ในวงการนี้มานานมากพอที่จะรับมือกับคำตำหนิทุกรูปแบบได้ เขาเป็นคนเงียบๆ, สนอกสนใจแต่กับการทำงานของตัวเอง และผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมาของทีมมันเริ่มแสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นแล้ว ก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นได้ต่อไปนะ เพราะแฟนๆ รัก โอเล่ จะตายไป เราทุกคนรัก โอเล่ และเราต่างก็อยากให้เขาทำผลงานให้ออกมาดี ดังนั้นเมื่อมีคำตำหนิเกิดขึ้นแล้วน่ะ เขาก็คือคนที่จะยอมรับมันแต่โดยดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »