ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาลิ้นทอง! "โซลชา" ขยันติดต่อฮาแลนด์ชวนร่วมทัพแมนยู

สาลิกาลิ้นทอง! "โซลชา" ขยันติดต่อฮาแลนด์ชวนร่วมทัพแมนยู

Posted 25/03/2021 by siamsport

สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีภาษีเหนือทีมอื่นๆ ในการคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไปเสริมทัพ เนื่องจากนักเตะมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ผีแดง" และทั้งสองคนก็ยังคงติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามติดต่อกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" จากการเปิดเผยของ "อาส" สื่อดังในประเทศสเปน

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หากว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้หลายๆ สโมสรอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปเสริมแกร่งอย่างมาก

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า "เร้ด เดวิลส์" จะมีภาษีดีกว่าเนื่องจาก โซลชา กับ ฮาแลนด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม โดย "อาส" รายงานว่า "น้าลูกอม" ยังคงติดต่อกับ หัวหอกเลือดนอร์เวย์ มาตลอดเพื่อหวังที่จะโน้มน้าวใจเขาให้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้ง โซลชา กับ ฮาแลนด์ ซึ่งซัดไปแล้ว 39 ประตูจากการลงสนามแค่ 36 แมตช์ในทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่กุนซือเบบี้เฟซทำหน้าที่กุมบังเหียน โมลด์ และด้วยความผูกพันของพวกเขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »