ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รวยเละ!โซลชาจ่อเซ็นสัญญาใหม่แมนยู

รวยเละ!โซลชาจ่อเซ็นสัญญาใหม่แมนยู

Posted 26/03/2021 by siamsport

สื่อดังปูด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับสัญญาฉบับใหม่มูลค่าสุดงามหลังจบฤดูกาลนี้ ต่อให้ "ปีศาจแดง" จบซีซั่นแบบมือเปล่าก็ตาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี มูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

กุนซือหน้าทารกวัย 48 กะรัต เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 โดยเบื้องต้นคุมทีมแบบชั่วคราว และก็ทำผลงานได้ดี จนได้รับสัญญาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบถาวรในอีก 3 เดือนต่อมา
 
ถึงแม้มีผลงานขึ้นๆ ลงๆ ตลอดระยะเวลา 27 เดือนที่อยู่ในตำแหน่ง แถม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์รายการใดเลย แต่ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า โซลชา เตรียมที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยตกปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 430 ล้านบาท) หลังจากที่เจ้าตัวนำทัพ "ปีศาจแดง" ลุ้นจบอันดับสองในลีก แถมตอนนี้อยู่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีรายงานระบุว่า โซลชา จะยังได้รับสัญญาฉบับใหม่เรตเดิม ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับต่ำกว่าที่สองในลีก และไปไม่ถึงแชมป์ในถ้วย ยูโรปา ลีก ก็ตาม โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของ โซลชา มีอายุจนถึงจบฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »