ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คีนชมเปาะกองกลางดาวรุ่งอังกฤษเก่งเกินวัย

คีนชมเปาะกองกลางดาวรุ่งอังกฤษเก่งเกินวัย

Posted 26/03/2021 by siamsport

รอย คีน อดีตมิดฟิลด์คนดัง กล่าวยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม ว่าเป็นนักเตะที่เก่งจนน่าจะเป็นแข้งที่ครบเครื่องคนหนึ่งได้เลย พร้อมชมแข้งวัย 17 ปีที่ดูเยือกเย็นพอตัวทั้งที่อายุยังน้อยอยู่แท้ๆ

รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริชกล่าวชม จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์าวรุ่งของทีมชาติอังกฤษว่ามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมจนดูแล้วมีโอกาสที่จะเป็นนักเตะที่ครบเครื่องคนหนึ่ง หลังจากเจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัดที่ อังกฤษ ชนะ ซาน มาริโน่ 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม เป็นที่จับตามองของหลายทีมทั่วทวีปยุโรปหลังจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจตอนอยู่กับ เบอร์มิงแฮม โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขั้นเคยถูกมองว่าเป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทัพด้วย แต่สุดท้ายแข้งวัย 17 ปีก็ไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเขาก็ได้ลงเล่นเยอะพอตัวกับที่นั่น รวมถึงทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนทำให้ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดนี้ด้วย

คีน เผยว่า "เบลลิงแฮม ดูเหมือนเป็นกองกลางที่ครบเครื่องเลย เขายังเป็นเด็กหนุ่มก็จริงแต่ก็ได้ลงเล่นใน เยอรมนี อย่างต่อเนื่อง เขาคงจะผิดหวังกับจังหวะที่ทำประตูพลาดแน่ๆ แต่เขาก็ถือเป็นนักเตะที่เยือกเย็นมากเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเพิ่งมีอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น"

"เขามีความสุขเวลาได้บุกขึ้นหน้า คืนนี้เขาเล่นได้ดีมากๆ เขาคงจะผิดหวังกับโอกาสที่พลาดไป เขาไปพยายามทำให้มันซับซ้อนขึ้นเองทั้งที่จริงๆ แค่ใช้ด้านข้างฝ่าเท้ายิงก็น่าจะทำให้เป็นประตูได้แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »