ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครอยากได้จ่ายมา!ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัวฮาแลนด์-ยักษ์ใหญ่สะอึกแน่

ใครอยากได้จ่ายมา!ดอร์ทมุนด์ตั้งค่าตัวฮาแลนด์-ยักษ์ใหญ่สะอึกแน่

Posted 27/03/2021 by siamsport

สื่อดังเผย ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ไว้แล้ว เชื่อทำให้บรรดายักษ์ใหญ่ทั้งหลายที่สนใจอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คงต้องสะอึกแน่
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งค่าตัวของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้สูงถึง 180 ล้านยูโร หรือราว 154 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,468 ล้านบาท) ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

    นับตั้งแต่ที่ ฮาแลนด์ วัย 20 ปี ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อนนั้น เจ้าตัวยังสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นว่าตอนนี้ยิงไปแล้วถึง 49 ประตูจากการลงเล่นให้ทีม 49 นัดในทุกรายการ แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวย้ายทีมกับบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


    ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน มีข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็พร้อมปล่อยถ้าได้ค่าตัว 154 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะเข้าเงื่อนไขมีค่าฉีกสัญญาแค่ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) ในปีหน้า

    ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามติดต่อกับ ฮาแลนด์ มาตลอด เพื่อโน้มน้าวให้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" หลังเคยร่วมงานกันที่สโมสร โมลด์ อย่างไรก็ตาม จากค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้ถึง 154 ล้านปอนด์ คงทำให้ทีมดังแดนผู้ดีรวมไปถึงทีมอื่นๆ ยอมถอดใจถ้าราคาแพงขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนชมเปาะกองกลางดาวรุ่งอังกฤษเก่งเกินวัย
    รอย คีน อดีตมิดฟิลด์คนดัง กล่าวยกย่อง จู้ด เบลลิงแฮม ว่าเป็นนักเตะที่เก่งจนน่าจะเป็นแข้งที่ครบเครื่องคนหนึ่งได้เลย พร้อมชมแข้งวัย 17 ปีที่ดูเยือกเย็นพอตัวทั้งที่อายุยังน้อยอยู่แท้ๆ
  • ลิเวอร์พูลโดนปัดข้อเสนอขอซื้อแบ็กขวาดาวรุ่ง
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นตูริน ระบุ โตริโน่ ปัดข้อเสนอขอซื้อ วิลฟรีด ซินโก้ จากทาง ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะยื่นขอซื้อเขาอีกรอบ
  • ฝันให้ไกล! เชื่อไหม "ดิยัลโล่" จะได้บัลลงดอร์อีก5ปี
    โจวานนี่ กัลลี่ คนแรกที่ค้นพบพรสวรรค์ของ อาหมัด ดิยัลโล่ ฟันธงเจ้าหนูรายนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวจรัสแสงในวงการลูกหนัง ที่สำคัญศักยภาพของเขาจะทำให้มีโอกาสได้ที่จะได้ลุ้นคว้าบัลลงดอร์ ในอีก 5 ปีข้างหน้าเลยทีเดียว
  • รวยเละ!โซลชาจ่อเซ็นสัญญาใหม่แมนยู
    สื่อดังปูด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับสัญญาฉบับใหม่มูลค่าสุดงามหลังจบฤดูกาลนี้ ต่อให้ "ปีศาจแดง" จบซีซั่นแบบมือเปล่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »