ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาร์โดโซ่เผยประเด็นแฟนบอลเชียร์ลูกสาว-ลูกชายติดทีมชาติไทย

คาร์โดโซ่เผยประเด็นแฟนบอลเชียร์ลูกสาว-ลูกชายติดทีมชาติไทย

Posted 27/03/2021 by siamsport

จากการกลับมาค้าแข้งฟุตบอลอาชีพอีกครั้งของ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ อดีตศูนย์หน้าไทยลีกวัย 40 ปี ที่กลับมาเล่นอาชีพกับสโมสร "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ในศึกไทยลีก 2 ซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวแม้จะเพิ่งมาเล่นในเลกสอง แต่ก็ซัดไปแล้ว 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวประจำทีมไปแล้ว
    ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ ซึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล กับประเด็นเกี่ยวกับ จัสมิน และ ไมค่อน ลูกสาว และ ลูกชาย ของเจ้าตัวที่แฟนฟุตบอลไทยอยากให้มีการโอนสัญชาติเพื่อที่จะได้ติดทีมชาติไทยในอนาคต โดยเรื่องนี้ ดั๊กลาส คาร์โดโซ่ เผยผ่านล่ามว่า

    "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและเป็นปลื้มมากๆ กับการที่แฟนบอลไทยให้การตอนรับผม และลูกๆ เป็นอย่างดี ต้องบอกว่าหัวใจของผมตอนนี้เป็นบราซิลครึ่งนึงและเป็นประเทศไทยครึ่งนึงที่อยากจะมีโอกาสเล่นให้ทีมชาติไทยเหมือนกัน ซึ่งลูกๆ ของผมอยู่เมืองไทยมาตั้งแต่ 2 ขวบ และมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเมืองไทยมากๆ ครับ"


การกลับมาไทยลีก2ของ "ดักลาส คาร์โดโซ่" พร้อมเผยปลื้มแฟนบอลไทยให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัคกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ! โพซิ้ว ร่วมยินดี อิรฟาน คว้าแชมป์ไทยลีก ยกMy No.1
    ควันหลงหลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผงาดครองถ้วยแชมป์ไทยลีก 1 2020 มาครองได้สำเร็จ โดยเกมนี้มีอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ธรรมดาคู่หนึ่งนั่นคือ อิรฟาน ฟานดี้ ลูกชายของนักฟุตบอลระดับตำนานของสิงคโปร์ "ฟานดี้ อาหมัด" กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational 2019 ที่เข้ามาแสดงยินดีกับอิรฟาน ในการคว้าแชมป์ในครั้งนี้
  • เปิดรายได้”อุ้ม”กับ”เจ”รับเท่าไหร่ เป็นที่เท่าไหร่ในลีก
    เว็บไซต์ soccer-money net ของญี่ปุ่นออกมานำเสนอข้อมูลเงินเดือนนักเตะในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2021จำนวน 594 ราย จาก 20 สโมสร ที่ลงทะเบียนในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา เงินดังกล่าวไม่รวมโบนัสพิเศษต่างๆ โดยฤดูกาล 2021 นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงสุดยังคงเป็นทางด้านของ อันเดรส อิเนียสต้า กองดีกรีทีมชาติสเปนของสโมสรฟุตบอลวิสเซิล โกเบ รับค่าเหนื่อยปีละ 3,250 ล้านเยน(ประมาณ 950 ล้านบาท) จากสโมสร
  • น้องใหม่ไทยลีกมาทีเดียว 2 ทีม
    แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 3 นัดสำหรับฟุตบอลไทยลีก 2 แต่ในสัปดาห์นี้ 2 ทีมนำของตาราง ทั้งหนองบัว พิชญ เอฟซี จ่าฝูง และ "รองจ่าฝูง"เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็ไม่ต้องลุ้นแล้ว ต่างควงคู่กันขึ้นสู่ลีกสูงสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เมื่อทำพลาด นักเตะตราดจึงต้องตอบแทนด้วยสปิริต
    หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นจากไทยลีก 1 ไปสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ก็ได้เตรียมแผนงานทำทีมสำหรับซีซั่นหน้ามาแล้วคร่าว ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »