ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประหยัดเงินได้เยอะ! 5 แข้งค่าตัวฟรีที่แมนยูน่าดึงตัวร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ประหยัดเงินได้เยอะ! 5 แข้งค่าตัวฟรีที่แมนยูน่าดึงตัวร่วมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 27/03/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเสริมทัพนักเตะหลายตำแหน่งทีเดียวในซัมเมอร์นี้หากจะขึ้นไปต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็วางลิสต์แข้งเป้าหมายไว้แล้วโดยเชื่อว่าเซนเตอร์แบ็กและกองหน้าจะเป็นตำแหน่งที่ให้ความสำคัญก่อน แต่เนื่องด้วยวิกฤตโควิด-19ส่งผลกระทบต่อการเงินของสโมสรพอสมควร ดังนั้นแมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องใช้เงินให้คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งนักเตะค่าตัวฟรีอาจจะตอบโจทย์กับสถานการณ์ในตอนนี้ และนี่คือ 5 นักเตะฟรีที่ “ผีแดง” น่าสอยมาร่วมทัพในตลาดซัมเมอร์
1.ดาวิด อลาบา (เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย)

    สโมสรใดที่ได้ตัวของ ดาวิด อลาบา นอกจากจะได้กองหลังที่เก่งกาจแล้วยังได้ผู้นำในแผงเกมรับรับอีกด้วย เมื่อตอนที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส ฉายแสงในตำแหน่งแบ็กซ้าย อลาบา ถูกโยกมาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กแทน แต่เขาก็ยังทำผลงานน่าประทับใจ นั่นความหมายว่าเขายังสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งอีกด้วย

    มีข่าวว่าดาวเตะวัย 28 ปีปฏิเสธข้อเสนอของทาง ปารีส แซงต์-แชร์แมง เรียบร้อย และสื่อเยอรมันรายงานว่าเขาอยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า


    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะมีข่าวพัวผันกับ อลาบา อยู่บ้าง แต่จากการที่สโมสรไร้ถ้วยมานับตั้งแต่ปี 2017 เลยทำให้ไม่ดึงดูดสตาร์ระดับท็อปของยุโรปมากเหมือนเดิม แต่อย่าลืมว่าสองยักษ์ของสเปนยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการยื่นข้อเสนอเท่าไหร่ เป็นโอกาสที่ดีหาก “ผีแดง” ลองเชิงยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยงามๆไป ไม่แน่ว่า อลาบา ที่ยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้อาจจะตอบตกลงก็เป็นได้

2.เมมฟิส เดอปาย (กองหน้า, ปีกซ้าย)

    ความล้มเหลวในการค้าแข้งกับ แมนฯ​ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015-17 น่าจะเป็นปมในใจของ เมมฟิส เดอปาย ที่ค้างคาอยู่ซึ่งเขาพัฒนาขึ้นมามากเมื่อย้ายกลับมาที่ ลีกเอิง กับทีม โอลิมปิก ลียง โดยฤดูกาลนี้เขายิง 15 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการ

    ด้วยวัยกำลังพีค 27 ปี เดอปาย ควรจะอยู่ได้กับทีมระดับท็อปของยุโรปซึ่ง บาร์เซโลน่า เคยเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวมาเนื่องจากเป็นคนโปรดของ โรนัลด์ คูมัน แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของสโมสรเลยทำให้ชวดคว้าตัว และในตอนนี้สถานการณ์ของตัวกุนซือเองยังดูไม่แน่นอน

    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยใส่เงื่อนไขซื้อกลับในสัญญาของ เดอปาย ตอนที่ย้ายไปฝรั่งเศสปี 2017 แต่เงื่อนไขนี้คงไม่มีความหมายเมื่อสัญญาหมดลงในซัมเมอร์นี้ “ผีแดง” สามารถคว้าตัวมาแบบไม่เสียเงิน อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่รายงาจากสำนักข่าวไหนเลยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดีลนี้


3.ฟลอรีย็อง โตแว็ง (ปีกขวา, กองหน้า)

    ฟลอรีย็อง โตแว็ง เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล มาแล้วแต่ยิงประตูและแอสซิสต์ในลีกไม่ได้เลยจากการลงเล่นแค่ 13 นัดเมื่อฤดูกาล 2015/16 ก่อนจะต้องย้ายกลับไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เหมือนเดิม ทว่านับตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาที่ฝรั่งเศส แนวรุกวัย 28 โชว์ฟอร์มน่าประทับใจและกลายเป็นปีกสุดอันตรายคนหนึ่งของลีกเอิง

    เขาลงเล่นแค่ 2 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าแต่เขากลับมาฟิตในฤดูกาลนี้พร้อมยิง 8 ประตูกับทำ 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการ และยังพลาดลงเล่นแค่นัดเดียวในลีก น่าเสียดายที่ มาร์กเซย ผลงานไม่ค่อยดีนักและมีสิทธิ์จะพลาดตั๋วยุโรปแม้กระทั่งยูโรปาลีกด้วยซ้ำ แต่ฟอร์มของ โตแว็ง ก็ยังเฉิดฉายท่ามกลางหมอกดำมืด

    เขาอาจจะไม่ใช่ปีกขวาระดับเวิลด์คลาสที่แฟนแมนฯ ยูไนเต็ด รอคอยกันอยู่ แต่ถ้าเขาท็อปฟอร์มเมื่อไหร่การเลี้ยง, การจ่าย และการจบสกอร์ถือว่าน่ากลัวทีเดียว คนนี้อาจจะทำให้ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ประหยัดตังค์และมีเงินเหลือไปทุ่มซื้อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้ด้วย


4.ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ (มิดฟิลด์ตัวรุก, มิดฟิลด์ตัวกลาง)

    ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ต้องการกองกลางตัวรุกคนใหม่แล้วเพราะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยึดเป็นตัวหลักอยู่ แต่เครื่องหมายคำถามยังเกิดขึ้นกับอนาคตของ ปอล ป็อกบา รวมถึงการที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ยังทำผลงานไม่ได้ดั่งใจ นี่หมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะกังวลกับตำแหน่งนี้ด้วยแม้จะไม่ได้มีความสำคัญลำดับแรกๆก็ตาม

    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ใกล้ที่จะออกจาก เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้หลังหมดสัญญา ชีวิตในปารีสไม่ได้ราบรื่นสำหรับเขามากนักเพราะเจอทั้งกับอาการบาดเจ็บเล่นงานและยังเข้าๆออกๆผู้เล่นตัวจริงหลายครั้ง แต่แข้งเยอรมันรายนี้เพิ่งจะอายุ 27 ปีเท่านั้นและเขายังเป็นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมที่ดีคนหนึ่งของยุโรป

    ดรักซ์เลอร์สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและมิดฟิลด์ตัวรุก เขาจะช่วยให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ต้องถือถังอ็อกซิเจนลงเล่นทุกนัด และยังช่วยเพิ่มตัวสร้างสรรค์เกมจากแดนกลางที่ โซลชา ขาดอยู่ด้วย


5.ลีโอเนล เมสซี่ (ทุกตำแหน่งในแนวรุก)

    คนสุดท้ายนี้อาจจะดูแฟนซีและเพ้อเจ้อไปหน่อย แต่อนาคตของ เมสซี่ ยังไม่มีความแน่นอนแม้ว่าเขาจะมีความสุขมากขึ้นหลังจากที่มีประธานสโมสรบาร์เซโลน่าคนใหม่

    สตาร์วัย 33 ปียื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลายสโมสรจึงจับตามองว่าเขาจะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อหรือไม่ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นตัวเต็งเนื่องจากมีเจ้านายเก่าอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพอยู่แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยเมสซี่ได้ เขาจะยกระดับแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาในตอนนี้และยังสามารถเป็นติวเตอร์ให้กับนักเตะเยาวชนหลายคนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »