ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5นักเตะแมนยูที่จะไม่แฮปปี้หากโซลชาต่อสัญญา

5นักเตะแมนยูที่จะไม่แฮปปี้หากโซลชาต่อสัญญา

Posted 27/03/2021 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีเปิดชื่อ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คงไม่แฮปปี้หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต่อสัญญาคุม "ปีศาจแดง"
   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี มูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ต่อให้ไม่ได้แชมป์รายการใดเลยติดมือในฤดูกาลนี้ก็ตาม

    ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ มองว่า หากกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ต่อสัญญาจะส่งผลให้ 5 นักเตะไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็นใครบ้างไปดูกันได้เลย

    1. เอริก ไบยี่

    ไบยี่ จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่การเจรจาต่อสัญญายังไม่มีความคืบหน้า และมีโอกาสที่จะคุยกันไม่ลงตัว

    ดาวเตะชาวไอวอรี่โคสต์ รู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก โซลชา มากเท่าที่ควรแม้หายเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม โดยเป็นตัวสำรองของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

    ไบยี่ มองว่า โซลชา ไม่ได้ให้ความเคารพตัวเอง และถ้าเจ้านายต่อสัญญายาวก็อาจตัดสินใจเป็นตัวกระตุ้นให้ตัดสินใจย้ายทีมเร็วขึ้นก็เป็นได้

    2. เบรนดอน วิลเลี่ยมส์

    โซลชา ให้โอกาสฟูลแบ็กดาวรุ่งลงเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยได้ลงสนามไปถึง 36 เกมในทุกรายการ และถือว่าทำผลงานได้น่าประทับใจทีเดียว

    อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ดูเหมือน วิลเลี่ยมส์ ไม่ค่อยมีพัฒนาการ และได้โอกาสจาก โซลชา ส่งลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแค่ 6 นาทีเท่านั้น แม้เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและแบ็กขวาก็ตาม 

    ดังนั้นถ้า โซลชา ยังอยู่ทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปก็มีโอกาสที่ วิลเลี่ยมส์ จะโดนส่งไปให้ทีมอื่นยืมหรือขายขาดเลยก็ได้

    3. ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

    แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ซื้อกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ต่างคาดหวังในตัวเขาไว้เยอะ

    อย่างไรก็ตาม โซลชา แทบไม่ให้โอกาส ฟาน เดอ เบ็ค ได้ลงสนาม ส่งผลให้ตำแหน่งในทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะไปทำศึก ยูโร 2020 กลางปีนี้ต้องสั่นคลอนตามไปด้วย

    จากกรณีดังกล่าวทำให้แข้งวัย 23 ปีไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองมากๆ จนถึงขั้นอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยลือกันว่า อาแจ็กซ์ พร้อมดึงกลับมาอยู่กับทีมด้วย

    4. เจสซี่ ลินการ์ด

    ลินการ์ด ไปโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ "ขุนค้อน" ยืมตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา จนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งแล้ว

    ดาวเตะวัย 28 ปี ทำไปถึง 5 ประตู และ 2 แอสซิสต์กับการเล่นให้ เวสต์แฮม แค่ 7 นัดเท่านั้น และ "ขุนค้อน" พร้อมซื้อขาด โดยที่คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 15-20 ล้านปอนด์

    โซลชา ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องยากที่ ลินการ์ด จะกลับมาแย่งตำแหน่งกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดังนั้นถ้าเจ้าตัวกลับมาอยู่กับทีมก็คงไม่มีความสุข

    5. อองโตนี่ มาร์กซิยาล

    กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อาจเป็นนักเตะที่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ โซลชา แต่ก็มีข่าวออกมาตลอดว่าเจ้านายอยากได้หัวหอกคนใหม่มาแทนที่

    มาร์กซิยาล รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้าให้ทีม แต่ชื่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ออกมาเสมอว่าเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่ โซลชา อยากได้มาเสริมทัพ

    เชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงจะซื้อหัวหอกคนใหม่แน่ในซัมเมอร์นี้ เพราะ เอดินสัน คาวานี่ เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »