ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะขายหรือไม่?เผยแมนยูตัดสินใจแล้วเรื่องอนาคตลินการ์ด

จะขายหรือไม่?เผยแมนยูตัดสินใจแล้วเรื่องอนาคตลินการ์ด

Posted 27/03/2021 by siamsport

หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด ไปทำผลงานได้ดีกับ เวสต์แฮม ล่าสุดสื่อของอังกฤษแฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมให้เขาอยู่ช่วยทีมในซีซั่นหน้า โดยตัวสัญญาที่อาจจะยื่นให้นั้นจะมีระยะเวลา 3 ปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสที่จะให้ เจสซี่ ลินการ์ด อยู่ช่วยทีมในฤดูกาลหน้า โดยจะมีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญากันด้วย ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลินการ์ด ย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกไปเป็นตัวจริงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แต่เขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ "ขุนค้อน" ด้วยการทำไป 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 7 นัด จนทำให้มีการคาดเดากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำยังไงต่อ หลังจากที่แข้งวัย 28 ปีเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น

    เดอะ ซัน เสริมว่าสัญญาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยื่นให้นั้นจะมีระยะเวลา 3 ปี แต่ก็ไม่มีการบอกว่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากน้อยแค่ไหน หลังจากปัจจุบันดาวเตะชาวอังกฤษได้รับค่าเหนื่อยในเบื้องต้นกับ "ปีศาจแดง" อยู่ที่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เวสต์แฮม จะพยายามดึง ลินการ์ด ไปร่วมทัพแบบถาวรเหมือนกัน โดยที่ทีมดังของกรุงลอนดอนมองว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 15-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600-800 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »