ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3กองหน้าราคาไม่แพง-อายุน้อยที่แมนยูน่าสอยหากชวดฮาแลนด์

3กองหน้าราคาไม่แพง-อายุน้อยที่แมนยูน่าสอยหากชวดฮาแลนด์

Posted 27/03/2021 by siamsport

เปิดชื่อ 3 กองหน้าราคาถูกและอายุน้อยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพหากวืดคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์
  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพหมายเลขหนึ่งในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

    อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ "ปีศาจแดง" จะได้หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 20 ปี มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีหลายสโมสรตามสนใจอยู่เหมือนกัน แถม "เสือเหลือง" ต้องการได้ค่าตัวในระดับสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,300 ล้านบาท) อีกต่างหาก

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี มองว่า หาก แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดได้ตัว ฮาแลนด์ ก็น่าจะลองเบนเป้าไปที่ 3 กองหน้าที่ค่าตัวไม่แพง และมีอายุน้อยเหมือนกันดังนี้

    1. อเล็กซานเดอร์ อิซัค (เรอัล โซเซียดาด, อายุ 21)

    อิซัค เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ หลังทำประตูให้ โซเซียดาด ไปแล้ว 12 ลูก และจัดไปอีก 2 แอสซิสต์

    อิซัค เกิดที่ประเทศสวีเดน และเริ่มต้นค้าแข้งกับ เอไอเค ก่อนย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 และมาเล่นให้ โซเซียดาด ในปี 2019

    อิซัค มีรูปร่างที่สูงใหญ่ถึง 1.92 เมตร แต่ก็เล่นได้เยี่ยมทั้งภาคพื้นดินและลูกกลางอากาศ ทำให้หลายคนมองว่าเป็น นิว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพราะรูปร่างคล้ายกันและเป็นคนสวีดิชเหมือนกัน

    นอกจากจะมีความเฉียบคมในการทำประตูแล้วนั้น อิซัค ยังไม่ได้เป็นกองหน้าที่รอแต่ทำประตูเท่านั้นเพราะเขาสามารถลงไปเชื่อมเกมกับเพื่อนได้ดีอีกด้วย ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

    2. แพ็ตสัน ดาก้า (เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, อายุ 22)

    กองหน้าทีมชาติแซมเบีย เคยมีข่าวมาแล้วว่า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตามให้ความสนใจ หลังทำผลงานเยี่ยมกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในลีกออสเตรีย

    หัวหอกวัย 22 ปี ทำไป 24 ประตู จากการลงเล่นในลีก 31 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ในซีซั่นนี้ก็ยังทำผลงานดีต่อเนื่องซัด 20 ลูกจาก 18 เกม หรือทำได้เฉลี่ย 1.1 ประตูต่อเกม

    สำหรับค่าตัวของ ดาก้า ซึ่งเป็นกองหน้าที่มีความแข็งแกร่ง และเฉียบคมในการทำประตูนั้น คาดว่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)

    3. อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ (เซลติก, อายุ 23)

    กองหน้าชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับ เซลติก เมื่อปี 2018 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย ในฤดูกาล 2017/18, 2018/19, และ 2019/20 ก่อนจะมาเสียท่าให้ เรนเจอร์ส ในซีซั่นนี้

    เอดูอาร์ ทำประตูใน พรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ ไปแล้ว 53 ลูกจากการลงสนาม 85 นัด ขณะที่ในซีซั่นนี้ยิงไป 16 ประตู และมีข่าวว่า อาร์เซน่อล สนดึงไปล่าตาข่าย

    เอดูอาร์ เป็นกองหน้าที่นอกจากทำประตูเยี่ยมแล้วนั้นยังมีความเร็ว, ทักษะดี และทำงานหนักอีกด้วย โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับ เซลติก อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ค่าตัวในซัมเมอร์นี้คงอยู่ที่ไม่เกิน 15  ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »