ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือดจัด!โรนัลโด้ปาปลอกแขนกัปตันทิ้งหลังโปรตุเกสโดนปล้นชัย

เดือดจัด!โรนัลโด้ปาปลอกแขนกัปตันทิ้งหลังโปรตุเกสโดนปล้นชัย

Posted 28/03/2021 by siamsport

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ถึงกับปาปลอกแขนกัปตันทีมทิ้ง หลังจากทีมพลาดเก็บชัยชนะแบบสุดเจ็บปวด ในเกมคัดบอลโลก 2022 ที่บุกไปเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกอาการโมโหสุดๆ ถึงกับปาปลอกแขนกัปตันทีมทิ้ง หลังจากที่ โปรตุเกส โดนปล้นชัยชนะในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "ฝอยทอง" บุกไปเสมอ เซอร์เบีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ โปรตุเกส น่าจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก เมื่อขึ้นนำก่อน 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จากการทำคนเดียวทั้งสองตุงของ ดิโอโก้ โชต้า ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 11 และ 36 ทว่าช่วงครึ่งหลัง เซอร์เบีย กลับตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้ จากการโขกของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช นาทีที่ 46 และลูกยิงของ ฟิลิป คอสติช นาทีที่ 60

     อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ (90+3) ดันมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อ โรนัลโด้ ได้โอกาสยิงส่งบอลผ่านตัว มาร์โค ดมิโตรวิช นายทวารทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งลูกบอลกำลังค่อยๆ ไหลเข้าประตู แต่ สเตฟาน มิโตรวิช วิ่งตามไปสกัดบอลออกมาจากประตูได้สำเร็จ กระนั้นจากทั้งภาพช้าและภาพถ่ายชี้ให้เห็นว่า ลูกบอลดูเหมือนวิ่งผ่านเส้นประตูเข้าไปแล้วทั้งใบ ซึ่ง โรนัลโด้ ก็มั่้นใจว่า เป็นประตู ทว่าทั้งผู้ตัดสินและไลน์แมนไม่คิดแบบนั้น แถมดาวยิงซูเปอร์สตาร์จาก ยูเวนตุส วัย 36 ปี ยังได้รับใบเหลืองเป็นของแถม จากการไปประท้วงผู้กำกับเส้นอีกด้วย

     หลังจากนั้นไม่นาน โรนัลโด้ ก็หัวเสียสุดๆ กับความรู้สึกที่เหมือนว่า โปรตุเกส ถูกปล้นชัยชนะ ถึงกับถอดปลอกแขนกัปตันทีมและปาลงพื้นสนาม หลังผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกมการแข่งขัน ที่ทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »