ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลเลียตต์อย่างแจ่ม,คาริอุส...?!เช็คฟอร์ม13แข้งที่ลิเวอร์พูลปล่อยยืม

เอลเลียตต์อย่างแจ่ม,คาริอุส...?!เช็คฟอร์ม13แข้งที่ลิเวอร์พูลปล่อยยืม

Posted 28/03/2021 by siamsport

 ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการปล่อยตัวผู้เล่นให้สโมสรอื่นยืมใช้งานเยอะถึง 13 คน ซึ่งก็นับรวมทั้งตั้งแต่การปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และช่วงกลางซีซั่นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่าแล้วเราไปเช็คดูสถานการณ์และฟอร์มการเล่นของพวกเขากันดีกว่าว่า เป็นอย่างไรบ้างกับสโมสรที่ไปอยู่แบบชั่วคราว ซึ่งก็มีตัวเด่นๆ ดังๆ อย่าง ทาคุมิ มินามิโนะ, มาร์โค กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน, เชยี่ โอโจ้ รวมถึง... ลอริส คาริอุส (ข้อมูลจากเว็บไซต์ mirror.co.uk)
 - เชยี่ โอโจ้
(คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้)
      ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยกับการปล่อยให้สโมสรดังในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ยืมไปใช้งาน เพราะฤดูกาลนี้ ปีกจอมพลิ้ววัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นทีเดียว โดยลงเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ รวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 5 ประตู

 

 - แฮร์รี่ วิลสัน (คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้)
      อีกหนึ่งแข้งที่ปล่อยให้ คาร์ดิฟฟ์ ยืมใช้งาน และได้รับโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอพอๆ กับ โอโจ้ โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 31 นัด ทำได้ 4 ประตู ถือว่าไม่เลว

 - เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก (เปรสตัน นอร์ธ เอนด์)
      เพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวให้ เปรสตัน ยืม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นดีลย้ายสวนทางกับ เบน เดวิส ที่ย้ายสู่ถิ่น แอนฟิลด์ แบบถาวร โดย ฟาน เดน เบิร์ก ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้ทีมปราชัยเกือบทุกนัดที่เจ้าตัวลงเล่นก็ตาม

 
 - คามิล กราบาล่า
(อาร์ฮุส)
      นายประตูเลือดโปลวัย 22 ปี ถูกปล่อยให้ อาร์ฮุส สโมสรดังในลีกเดนมาร์ก ยืมตัวเป็นหนที่สอง (หนแรกในซีซั่น 2019/20) และได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แถมสโมสรก็มีผลงานไม่เลว โดยรั้งอันดับสามในลีก ต่อจาก บรอนด์บี้ และ มิดทิลแลนด์

 

 - อดัม ลูอิส (พลีมัธ อาร์ไกล์)

      ถูกปล่อยตัวให้ พลีมัธ สโมสรระดับ ลีก วัน ยืมใช้งานในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง หลังจากที่ไม่รุ่งกับ อาเมียงส์ ที่ฝรั่งเศส ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก โดยกับ พลีมัธ นั้น แบ็กซ้ายวัย 21 ปี ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ แถมมีทำ 1 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 15 นัด  

 

 - วิเทซสลาฟ ยารอส (เซนต์ แพทริคส์ แอธเลติก)
      โดนส่งตัวไปอยู่กับสโมสรดังในลีกสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งเพิ่งเปิดฉากฤดูกาล 2021 สดๆ ร้อนๆ ในเดือนนี้ และ นายด่านเลือดเช็กวัย 19 ปี ก็เพิ่งได้เปิดซิงกับทีมในเกมเสมอ แชมร็อค โรเวอร์ส 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 - ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส)
      ประสบความสำเร็จอย่างแรงกับการเล่นให้ "กุหลาบไฟ" ภายใต้สัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ โดย ปีกร่างเล็กวัย 17 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดโดดเด่น ลงเล่นเกมลีก 33 นัด ทำได้ 5 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ ซึ่งในจำนวนแอสซิสต์นั้น เขาเป็นรองแค่ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย ดาวเตะ นอริช ซิตี้ (12 แอสซิสต์) เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมแบบนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะให้โอกาส เอลเลียตต์ โชว์ฝีเท้ามากขึ้นในฤดูกาลหน้า

 

  - เลียม มิลลาร์ (ชาร์ลตัน แอธเลติก)
      เพิ่งโดนปล่อยตัวให้ ชาร์ลตัน (ลีก วัน) ยืมใช้งานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา (หลังจากไปอยู่กับ คิลมาร์น็อค แบบสัญญายืมตัวยาวตั้งแต่ปี 2018) และทำผลงานได้น่าพอใจทีเดียว โดย ปีกชาวแคเนเดี้ยนวัย 21 ปี กดไป 1 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 18 นัด

 - ทาคุมิ มินามิโนะ (เซาธ์แฮมป์ตัน)
      สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นวัย 26 ปี ย้ายร่วมก๊วน "นักบุญ" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และแผลงฤทธิ์ทันทีตั้งแต่นัดแรก ที่ซัดประตูสุดงามในเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-3 จากนั้นก็ยิงใส่ เชลซี (เสมอ 1-1) ได้อีก โดยรวมถือว่ามีผลงานน่าพอใจทีเดียว จากการลงเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแล้ว 6 นัด

 

 - ไตโว่ อโวนิยี่ (อูนิโอน เบอร์ลิน)
      หัวหอกร่างใหญ่ชาวไนจีเรียนวัย 23 ปี ถูกปล่อยตัวให้สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมใช้งาน ถึงแม้ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้าง แต่ก็ถือว่าไม่เลวกับการทำ 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 19 นัด

 

 - ลอริส คาริอุส (อูนิโอน เบอร์ลิน)
      ถูกปล่อยตัวให้ อูนิโอน ยืมใช้งานเหมือนกับ อโวนิยี่ โดย นายทวารหน้าหล่อชาวเยอรมันวัย 27 ปี ยังคงถูกเหตุการณ์ในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018 ตามหลอนไม่เลิก และฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้รับโอกาสลงเฝ้าเสารวมทุกรายการแค่ 3 นัดเท่านั้น

 

 - มาร์โค กรูยิช (ปอร์โต้)
      โดนยอดทีมแดนฝอยทองยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ แถมมีส่วนช่วยทีมเขี่ย ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ ทว่าโดยรวม กรูยิช ยังไม่ใช่นักเตะระดับแกนหลักของ ปอร์โต้ เพราะเพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกให้ทีมแค่ 15 นัด แถมเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองถึง 12 นัด!!!

 

 - อันเดร์ซน อาร์โรโย่ (ซาลามันก้า)
      ฟูลแบ็กชาวสแปนิชวัย 21 ปี ซึ่งอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2018 ถูกปล่อยตัวให้สโมสรระดับดิวิชั่น 3 สเปน ยืมใช้งาน ทว่าไม่เวิร์คเลย เพราะเพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »