ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่าหัวแพงเกิ๊น! 5 สตาร์ดังที่อาจอดย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ค่าหัวแพงเกิ๊น! 5 สตาร์ดังที่อาจอดย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Posted 28/03/2021 by siamsport

วิกฤตโคโรน่าไวรัสส่งผลกระทบมหาศาลต่อการเงินของสโมสรฟุตบอลโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่แทบจะไร้ค่าตั๋วจากแฟนบอลในสนาม แน่นอนว่ามันเป็นปัญหาต่อเนื่องมาจนตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง เคีย ชูรับเชี่ยน ซูเปอร์เอเจ้นต์ระดับท็อปของวงการลูกหนังออกมาทำนายว่า ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เราอาจจะไม่ได้เห็นดีลที่มีมูลค่า 80 ล้านปอน์แต่ระดับ 60 ล้านปอนด์ก็ถือว่าสูงมากแล้ว นั่นทำให้นักเตะเหล่านี้สโมสรปักป้ายขายไว้ในราคาสูงอาจจะต้องจำใจอยู่กับทีมต่อไป
1.เออร์ลิง ฮาแลนด์ (ดอร์ทมุนด์)

    เออร์ลิง ฮาแลนด์ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดในวงการฟุตบอล ณ​ ตอนนี้ ซึ่งไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะ ศูนย์หน้าวัย 20 ปีถล่มตาข่ายในฤดูกาลนี้ไปแล้วทั้งหมด 33 ประตูรวมทุกรายการ

    อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาต่อกรกับยักษ์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค และแถมฤดูกาลนี้ฟอร์มของทีมรูดอย่างน่าใจหายจนมีสิทธิ์จะพลาดไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เลยส่งผลให้มีการคาดหมายกันว่า ฮาแลนด์ จะหาสโมสรใหม่ในซัมเมอร์นี้


    แม้ว่าค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโรจะมีผลตั้งแต่ฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้มีทีมระดับท็อปอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค มากดบัตรคิวรอแล้ว และแน่นอนว่ามันคงต้องใช้เงินมหาศาลทีเดียวกับดีลนี้

    ข่าวล่าสุด ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัว ฮาแลนด์ เอาไว้สูงถึง 180 ล้านยูโร ซึ่งกับสถานการณ์การเงินของแต่ละสโมสรตอนนี้ยากเหลือเกินที่จะมีคนยอมจ่ายระดับนี้เพื่อนักเตะคนเดียว ไม่แน่ว่าเขาอาจจะพลิกล็อกอยู่ดอร์ทมุนด์ต่อในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

2.แฮร์รี่ เคน (สเปอร์ส)

    หัวหอกสเปอร์สยังคงตามหาเหรียญรางวัลแรกของเขาอยู่และนี่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของ “ไก่เดือยทอง” ถ้าหากพวกเขาชวดแชมป์ คาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้จะเกิดคำถามว่า เคน จะต้องรอแชมป์อีกถึงเมื่อไหร่

    แฮร์รี่ เคน ถือเป็นฮีโร่ของทีมแต่ก่อนหน้านี้เขาเคยพูดว่าความจงรักภักดีต่อสโมสรไม่อาจหยุดยั้งความทะเยอทะยานของเขาได้ซึ่งว่ากันตามตรง กองหน้าระดับท็อปของโลกแบบนี้สมควรอยู่กับทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกในทุกๆปี ทว่าอุปสรรคอย่างเดียวที่ทำให้ เคน ไม่ได้ย้ายทีมนั่นคือค่าตัวของเขา

    แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบริหารของท็อตแน่มคงต้องการเงินจำนวนมหาศาลถ้าจะต้องปล่อย แฮร์รี่ เคน ออกจากทีมและเขาชัดเจนมาตลอดว่าจะไม่ขายให้กับสโมสรคู่แข่งในลีกอย่างแน่นอน เคนจะผลักดันเรื่องการย้ายทีมถ้าเขาต้องการหาความท้าทายใหม่ๆแต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้คงจะมีน้อยทีมมากที่จะวางเงินก้อนโตเพื่อทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น

3.คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กำลังอยู่ในระหว่างตัดสินใจอนาคตของเขาว่าจะย้ายทีมหรือต่อสัญญากับสโมสร นี่ถือเป็นฤดูกาลที่ 4 ของเขาที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และสตาร์เปแอสเชกวาดแชมป์กับสโมสรมานับไม่ถ้วนในฝรั่งเศส ขณะที่ผลงานในทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลก 2018 สร้างชื่อเป็นอย่างมาก

    ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรเดียวของเมืองผู้ดีที่ยังมีความข่าวพัวพันกับ เอ็มบั๊ปเป้ อยู่เรื่อยๆ ขณะที่ เรอัล มาดริด จะดึงตัวดาวเตะรายนี้เพื่อมาสร้าง กาลติกอส ภาตใหม่ อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ยังคงมั่นใจว่าจะโน้มน้าวให้เจ้าตัวอยู่ต่อได้แม้ว่ากำลังจะเข้าใกล้ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับเก่าและเชื่อว่าสโมสรจะไม่ยอมเสียเขาไปแบบถูกๆแน่

4.แจ็ค กรีลิช (แอสตัน วิลล่า)

    เป็นอีกคนที่เห็นราคาค่าตัวแล้วต้องผงะ...แจ็ค กรีลิช ถือเป็นคีย์แมนคนสำคัญและยังเป็นกัปตันทีมของ แอสตัน วิลล่า การยิง 17 ประตูกับ 20 แอสซิสต์จากฤดูกาลที่แล้วและฤดูกาลนี้รวมกันเป็นอะไรที่สุดยอดจนยากที่ทีมใหญ่จะมองข้าม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จากการที่ แอสตัน วิลล่า ไม่ตกชั้นทำให้ “สิงห์ผงาด” ขอตั้งค่าตัวไว้มากกว่า 80 ล้านปอนด์ขึ้นไปจน “ผีแดง” ต้องมองหาตัวเลือกอื่น ส่วนเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปในซัมเมอร์นี้แต่เชื่อว่าพวกเขาจะนำเงินไปลงทุนกับตำแหน่งกองหน้าเช่น ฮาแลนด์ มากกว่า

    แอสตัน วิลล่า มองว่าหากจะดึง “เดอะ แบก” ของพวกเขาไปก็คงต้องจ่ายหนักหน่อย ซึ่งมีรายงานล่าสุดว่าทีมอาจปักป้ายขายไว้ที่ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว สุดท้ายแล้วมีแววว่าฤดูกาลหน้า กรีลิช อาจจะยังต้องสวมเสื้อ “สิงห์ผงาด” ต่อไป

5.ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด)

    ย้อนกลับไปในปี 2020 ดูเหมือนว่า ปอล ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้จะมาถึงทางตันแล้วเมื่อ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาออกมาบอกว่า ป็อกบา เตรียมจะย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่ด้วยผลงานที่ดูดีขึ้นปีนี้ กระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมเลยซาลงไปจนมีอีกกระแสมาว่ากองกลางรายนี้อาจตัดสินใจอยู่ต่อ

    เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เป็นสองสโมสรที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นสถานีต่อไปของ ป็อกบา แต่ทาง “ผีแดง” จะไม่ยอมขายนักเตะออกไปแบบขาดทุนแน่นอนหลังจากทุ่มเงิน 89 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวมาในปี 2016 ซึ่งท่าทีของทั้งสองสโมสรที่สนใจนั้นดูจะชะงักลงไปหลังจากวิกฤตโควิด-19ส่งผลกระทบต่อการเงิน

    ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และ​ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูมั่นใจว่า สตาร์ฝรั่งเศส จะจรดปากกาต่อสัญญาแน่ แต่จนบัดนี้เรื่องสัญญาใหม่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนักจึงยังไม่ปิดประตูย้ายทีม แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้มีความเป็นไปได้ว่า ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »