ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง?หลุดเสื้อแข่งแมนยูซีซั่นหน้า

แฟนผีว่าไง?หลุดเสื้อแข่งแมนยูซีซั่นหน้า

Posted 28/03/2021 by siamsport

หลุดออกมายั่วน้ำลายสาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียบร้อย สำหรับเสื้อแข่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า งานนี้โดนหรือไม่โดนใจ ไปดูกัน แต่มีกลิ่นอายยุค 80 นิดๆ
    เว็บไซต์ footyheadlines.com ได้เปิดเผยเสื้อแข่งแบบใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส สำหรับการใช้แข่งขันในฤดูกาล 2021/22 โดยเน้นแบบเรียบๆ สะอาดตา ไม่มีลวดลายอะไร

    สำหรับมุมมองของแฟนบอล "ปีศาจแดง" บนโลกโซเชียลแตกเป็นสองฝ่าย มีทั้งชื่นชอบและไม่โดนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจินตนาการภาพ "ทีมวิวเวอร์" (TeamViewer) สปอนเซอร์รายใหม่ ปรากฏอยู่บนหน้าอกเสื้อ

    ด้วยการที่โลโก้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกตั้งอยู่ตรงกลางอกเสื้อ ทำให้หลายๆ คนย้อนคิดถึงเสื้อแข่ง "ปีศาจแดง" อันโด่งดังช่วงปี 1984-86 ที่ยอดกัปตันทีมอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน เคยสวมใส่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค่าหัวแพงเกิ๊น! 5 สตาร์ดังที่อาจอดย้ายทีมซัมเมอร์นี้
    วิกฤตโคโรน่าไวรัสส่งผลกระทบมหาศาลต่อการเงินของสโมสรฟุตบอลโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่แทบจะไร้ค่าตั๋วจากแฟนบอลในสนาม แน่นอนว่ามันเป็นปัญหาต่อเนื่องมาจนตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง เคีย ชูรับเชี่ยน ซูเปอร์เอเจ้นต์ระดับท็อปของวงการลูกหนังออกมาทำนายว่า ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เราอาจจะไม่ได้เห็นดีลที่มีมูลค่า 80 ล้านปอน์แต่ระดับ 60 ล้านปอนด์ก็ถือว่าสูงมากแล้ว นั่นทำให้นักเตะเหล่านี้สโมสรปักป้ายขายไว้ในราคาสูงอาจจะต้องจำใจอยู่กับทีมต่อไป
  • เต็ง1ไม่ใช่พรีเมียร์ฯแล้ว!บ่อนปรับราคาทีมใหม่ฮาแลนด์
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาทีมใหม่ในซีซั่นหน้าของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลัง ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวสุดโหด โดยที่ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปเป็นเต็ง 2 แล้ว
  • 3กองหน้าราคาไม่แพง-อายุน้อยที่แมนยูน่าสอยหากชวดฮาแลนด์
    เปิดชื่อ 3 กองหน้าราคาถูกและอายุน้อยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพหากวืดคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์
  • จะขายหรือไม่?เผยแมนยูตัดสินใจแล้วเรื่องอนาคตลินการ์ด
    หลังจากที่ เจสซี่ ลินการ์ด ไปทำผลงานได้ดีกับ เวสต์แฮม ล่าสุดสื่อของอังกฤษแฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดการเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ ลินการ์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมให้เขาอยู่ช่วยทีมในซีซั่นหน้า โดยตัวสัญญาที่อาจจะยื่นให้นั้นจะมีระยะเวลา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »