ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู,ซิตี้,เปแอสเช?เคนเปิดปากเอายังไงกับอนาคตตัวเองซัมเมอร์นี้

แมนยู,ซิตี้,เปแอสเช?เคนเปิดปากเอายังไงกับอนาคตตัวเองซัมเมอร์นี้

Posted 28/03/2021 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง ท่ามกลางข่าวลือย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง
   
แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ให้สัมภาษณ์กับสื่อระหว่างช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยระบุว่า ตนยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้เนื่องจากขอโฟกัสกับเป้าหมายที่เหลือในฤดูกาลนี้

    เคน ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์หน้าระดับโลกจากผลงานการทำประตูเป็นกอบเป็นกำ อย่างไรก็ตาม ในความสำเร็จที่เป็นรูปธรรม เจ้าตัวกลับยังไม่เคยได้สัมผัสโทรฟี่แชมป์อะไรเลย ขณะที่ต้นสังกัดก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะได้ไปเล่นเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าหรือไม่ จนทำให้เกิดข่าวลือการย้ายทีมอย่างหนาหู โดยมี 3 ยักษ์ใหญ่อย่าง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้ความสนใจ

    สำหรับในเรื่องนี้ เคน วัย 28 ปีก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตระหว่างช่วงเก็บตัวทีมชาติอังกฤษ โดยระบุว่าตนยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้เนื่องจากขอโฟกัสกับเป้าหมายที่เหลือในฤดูกาลนี้ "ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่ยากที่จะตอบในตอนนี้"

    "นั่นคือเรื่องสำคัญที่ผมควรจะมีสมาธิกับสองเกมกับทีมชาติอังกฤษ แล้วก็ช่วงที่เหลือของฤดูกาลกับ สเปอร์ศ และจากนั้นก็ศึก ยูโร"


    "การมาคิดถึงเรื่องข่าวลือต่างๆ อาจส่งผลเสียต่อผลงานของผม ผมอยากจะโฟกับเป้าหมายและงานของผม นั่นคือพา สเปอร์ส จบซีซั่นให้ดี, พา อังกฤษ เอาชนะเกมรอบคัดเลือก และหวังว่าจะทำผลงานได้ดีใน ยูโร"


    "ฟังนะ ผมพยายามที่จะออกห่างจากการคาดเดาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมมีสมาธิกับงานที่ทำบนสนามตั้งแต่ตอนนี้จนถึงตอนจบช่วงซัมเมอร์ แล้วจากนั้นเราค่อยมาดูกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีว่าไง?หลุดเสื้อแข่งแมนยูซีซั่นหน้า
    หลุดออกมายั่วน้ำลายสาวก "เร้ด อาร์มี่" เรียบร้อย สำหรับเสื้อแข่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า งานนี้โดนหรือไม่โดนใจ ไปดูกัน แต่มีกลิ่นอายยุค 80 นิดๆ
  • ค่าหัวแพงเกิ๊น! 5 สตาร์ดังที่อาจอดย้ายทีมซัมเมอร์นี้
    วิกฤตโคโรน่าไวรัสส่งผลกระทบมหาศาลต่อการเงินของสโมสรฟุตบอลโดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่แทบจะไร้ค่าตั๋วจากแฟนบอลในสนาม แน่นอนว่ามันเป็นปัญหาต่อเนื่องมาจนตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง เคีย ชูรับเชี่ยน ซูเปอร์เอเจ้นต์ระดับท็อปของวงการลูกหนังออกมาทำนายว่า ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เราอาจจะไม่ได้เห็นดีลที่มีมูลค่า 80 ล้านปอน์แต่ระดับ 60 ล้านปอนด์ก็ถือว่าสูงมากแล้ว นั่นทำให้นักเตะเหล่านี้สโมสรปักป้ายขายไว้ในราคาสูงอาจจะต้องจำใจอยู่กับทีมต่อไป
  • เต็ง1ไม่ใช่พรีเมียร์ฯแล้ว!บ่อนปรับราคาทีมใหม่ฮาแลนด์
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาทีมใหม่ในซีซั่นหน้าของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หลัง ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวสุดโหด โดยที่ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปเป็นเต็ง 2 แล้ว
  • 3กองหน้าราคาไม่แพง-อายุน้อยที่แมนยูน่าสอยหากชวดฮาแลนด์
    เปิดชื่อ 3 กองหน้าราคาถูกและอายุน้อยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงมาเสริมทัพหากวืดคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »