ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัดเจน!ซานโตสเผยเปามาขอโทษที่ไม่ให้ประตูโปรตุเกส

ชัดเจน!ซานโตสเผยเปามาขอโทษที่ไม่ให้ประตูโปรตุเกส

Posted 28/03/2021 by siamsport

 

แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ระบุ ผู้ตัดสินมาขอโทษกับตนเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์สุดดราม่าช่วงท้ายเกมคัดบอลโลก ที่ทัพ "ฝอยทอง" บุกเจ๊า เซอร์เบีย 2-2 พร้อมลั่นเกมระดับนี้ต้องมี VAR
     แฟร์นานโด ซานโตส เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส เผยว่า แดนนี่ มัคเคลี่ ผู้ตัดสินชาวดัตช์ ได้มากล่าวขอโทษกับตน สำหรับพลาดผิดพลาดที่ไม่ให้ โปรตุเกส ได้ประตูช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "ฝอยทอง" บุกไปเสมอ เซอร์เบีย 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้ โปรตุเกส น่าจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก เมื่อขึ้นนำก่อน 2-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก จากการทำคนเดียวทั้งสองตุงของ ดิโอโก้ โชต้า ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 11 และ 36 ทว่าช่วงครึ่งหลัง เซอร์เบีย กลับตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้ จากการโขกของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช นาทีที่ 46 และลูกยิงของ ฟิลิป คอสติช นาทีที่ 60


     อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ (90+3) ดันมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อ โรนัลโด้ ได้โอกาสยิง ส่งบอลผ่านตัว มาร์โค ดมิโตรวิช นายทวารทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งลูกบอลกำลังค่อยๆ ไหลเข้าประตู แต่ สเตฟาน มิโตรวิช วิ่งตามไปสกัดบอลออกมาจากประตูได้สำเร็จ กระนั้นจากทั้งภาพช้าและภาพถ่ายชี้ให้เห็นว่า ลูกบอลวิ่งผ่านเส้นประตูเข้าไปแล้วทั้งลูก ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ โรนัลโด้ หัวเสียสุดๆ ถึงขั้นปาปลอกแขนกัปตันทีมลงพื้นเลยทีเดียว


     "ผู้ตัดสินได้มากล่าวขอโทษกับผม และผมเองก็เคารพเขา แต่มันยอมรับไม่ได้เลยจริงๆ ที่การแข่งขันระดับนี้ไม่มี VAR หรือโกลไลน์เทคโนโลยี (ใช้ดูว่าบอลข้ามหรือไม่ข้ามเส้นประตู)" ซานโตส กล่าว "บอลมันเลยผ่านเส้นประตูเข้าไปเป็นครึ่งเมตร คือมันชัดเจนมาก ไม่มีอะไรขวางกั้นสายตาเลยระหว่างตัวผู้รักษาประตูกับเส้นประตู เขามาขอโทษผม แต่นี่มันไม่ใช่การแก้ไขปัญหา ผู้ตัดสินทุกคนผิดพลาดกันได้ พวกเขาต่างก็เป็นมนุษย์ แต่นี่แหละ ที่ว่าทำไม VAR ถึงต้องมี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »